Tuyển thủ U19 Việt Nam phải khâu 5 mũi ở vùng đầu

Sau chiến thắng 4-1 trước Philippines vào tối 4/7 ở giải U19 Đông Nam Á 2022, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc được đưa đến bệnh viện để xử lý chấn thương vùng đầu.

Phút 16 trong một pha đột nhập vào khu vực cấm địa của U19 Philippines, đội trưởng Rosquillo tranh bóng từ phía sau với Đình Bắc khiến đầu của 2 cầu thủ này va đập vào nhau. Kết quả, Rosquillo bị choáng và phải rời sân còn tiền đạo của U19 Việt Nam bị rách đầu.

Ngay lập tức, Đình Bắc được đội ngũ y tế của đội băng bó vết thương và tiếp tục vào sân để chơi hết trận. Kết thúc trận đấu, bác sĩ Văn Đình Long đã đưa chân sút của U19 Việt Nam đến bệnh viện để khâu vết thương ở đầu. Theo đó, Đình Bắc phải khâu 5 mũi.

 - Bóng Đá

Đình Bắc thi đấu hơn 75 phút với tấm băng trên đầu. Ảnh: VFF.

Tình trạng chấn thương của Đình Bắc không quá nghiêm trọng. Sau khi được bác sĩ tại bệnh viện Indonesia chăm sóc, anh đã trở lại sinh hoạt với các đồng đội bình thường. Tiền đạo này cho biết thân khá ổn.

Đình Bắc là một trong ba cầu thủ chơi đủ cả 2 trận đấu vừa qua của U19 Việt Nam. Dù không ghi bàn, chân sút này được đánh giá chơi khá tốt. Anh chính là người mang về quả phạt ở cánh phải rồi sau đó thực hiện cú treo bóng để Nguyễn Quốc Việt đánh đầu thành bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Việt Nam.

Do mật độ thi đấu khá dày, ở lượt tới khi gặp đối thủ yếu U19 Brunei, Đình Bắc hoàn toàn có thể được nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho 2 trận quan trọng với U19 Myanmar và U19 Thái Lan

Hiện tại, U19 Việt Nam có 2 trường hợp chấn thương là tiền đạo Nguyễn Anh Tú và trung vệ Nguyễn Văn Triệu. Hai cầu thủ này không được đăng ký trong trận đấu với U19 Philippines. Để có thể bình phục hoàn toàn, cả Văn Triệu và đặc biệt là Anh Tú nhiều khả năng tiếp tục ngồi ngoài ở cuộc đối đầu U19 Brunei.

Nguyên Khang - Zing.vn | 22:11 04/07/2022
    Bình Luận