Tuyển Việt Nam đi tiếp, Tiến Linh nói thẳng 1 điều về thầy Park

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ với truyền thông sau trận đấu giữa Đội tuyển UAE và Đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù phải nhận thất bại 2-3 trước tuyển UAE tuy nhiên nhờ kết quả của những bảng đấu còn lại, tuyển Việt Nam vẫn giành được tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Góp công lớn vào thành công của "Rồng vàng" phải kể đến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người tỏ ra rất nhạy bén với bàn thắng trong các trận đấu vừa qua, khi lần lượt sút tung lưới Indonesia, Malaysia và cả UAE. Mới đây, chân sút thuộc biên chế CLB Bình Dương cũng đã có những phát biểu về HLV Park Hang-seo, chiến lược gia vừa bị cấm chỉ đạo tuyển Việt Nam trong trận gặp UAE.   

Tuyển Việt Nam đi tiếp, Tiến Linh nói thẳng 1 điều về thầy Park - Bóng Đá

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những phát biểu về HLV Park Hang-seo.  

Chia sẻ với Zing, Tiến Linh cho biết: "Anh em hay trêu chọc thầy Park không lo chỉ đạo mà toàn lo đánh nhau. Anh em ghẹo thế thôi nhưng thầy bảo là muốn bảo vệ học trò nên thầy làm như thế. Thầy Park là người nóng tính nhưng thầy muốn bảo vệ học trò, muốn mang tới những gì tốt đẹp nhất cho các cầu thủ.

Tùy vào trận đấu, nhiều trận vô cùng căng thẳng, khi bị cuốn vào trận thì không thể kiềm chế được. Dính thẻ vàng là đương nhiên. Nhưng thầy Park đã kiềm chế bản thân hơn nhiều rồi. Những trận tiếp theo sẽ không còn những tấm thẻ vàng ấy nữa".

Phi Yến | 20:08 16/06/2021
    Bình Luận