Tuyển Việt Nam đón nhận 2 tổn thất lớn sau trận Indonesia

Tiền vệ Quang Hải sẽ không thể cùng tuyển Việt Nam ra sân đối đầu với tuyển Malaysia ở lượt trận tới.

Đối đầu với Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam đã chơi trên cơ hoàn toàn so với đối thủ. Trước lối đá có phần thô bạo của đội bạn, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn duy trì được nhịp tấn công hiệu quả.

Sau hiệp một bế tắc, Tiến Linh và Quang Hải đã ghi bàn giúp tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Việt Nam đã sớm gặp tổn thất lớn khi tiền vệ Tuấn Anh tỏ ra bị đau và phải sớm rời sân. Theo nhiều nguồn tin, Tuấn Anh chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân trận đấu tới.

Tuyển Việt Nam gặp tổn thất lớn sau trận Indonesia - Bóng Đá

 Việt Nam gặp tổn thất lớn.

Chưa dừng lại ở đây, tuyển Việt Nam chắc chắn không thể có sự phục vụ của Quang Hải ở trận gặp Malaysia. Lý do là bởi, Quang Hải đã nhận đủ quota thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Yakob Sayuri bên phía Indonesia.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), Quang Hải sẽ không được phép thi đấu ở lượt trận kế tiếp gặp Malaysia khi đã nhận tấm thẻ vàng thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022. Trước đó, Quang Hải đã từng bị phạt thẻ vàng ở trận Việt Nam gặp Malaysia tại lượt đi trên sân Mỹ Đình. 

Mất Tuấn Anh và cả Quang Hải sẽ là bài toán khó cho HLV Park Hang-seo. Dù vậy, tuyển Việt Nam vẫn có đủ những phương án xuất sắc để thay thế như Hoàng Đức hay Xuân Trường.

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 00:41 08/06/2021
    Bình Luận