Tuyển Việt Nam quá mạnh, "Montolivo Hà Nội" nói 1 lời thật về trình độ Thái Lan

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội FC, người có lối chơi được ví với Riccardo Montolivo vừa có những bình luận về đội tuyển Thái Lan.

Sở hữu phong cách thi đấu điềm tĩnh, khả năng đánh chặn tuyệt vời cùng những đường chuyền phát động tấn công đầy ấn tượng, Đỗ Hùng Dũng đang trở thành một trong những cột trụ quan trọng nhất ở đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Thậm chí, anh còn được truyền thông và người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Riccardo Montolivo Hà Nội", chân chuyền có lối chơi thông minh từng toả sáng trong màu áo tuyển Italia. 

Đáng chú ý, trong bài trả lời phỏng vấn gần đây về tầm vóc của tuyển Việt Nam hiện tại và sức mạnh của "đối trọng" khu vực Thái Lan, Hùng Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn trên VnExpress: "Người ta hay nói Đông Nam Á là vùng trũng của thế giới nhưng những năm qua, bóng đá khu vực đã có nhiều chuyển biến. Các CLB, đội tuyển thi đấu với những đội hàng đầu châu Á chỉ thua sít sao. Trình độ đã dần được rút ngắn, tiệm cận dần.

 - Bóng Đá

Hùng Dũng (phải) đang chơi rất hay trong màu áo tuyển Việt Nam.  

Về Thái Lan, giải VĐQG của họ có thể chuyên nghiệp hơn, cái đó mình chưa qua được. Nhưng nói thật nhé, bản thân tôi chưa từng xem Thái Lan là động lực phấn đấu. Tại sao chúng ta không nhìn xa hơn, nhìn lên hẳn Nhật Bản, Hàn Quốc đi? Chúng ta vượt qua Thái Lan xong thì làm gì tiếp?

 

Qua họ rồi mình chơi vơi, nhìn lên mới thấy còn rất xa mới tới được nhóm đầu châu Á ư? Không, vượt qua bóng đá Thái Lan không quan trọng. Mục tiêu thiết thực và trong tầm tay của Việt Nam là những nền bóng đá hàng đầu châu lục. Không việc gì phải nhìn vào người Thái cả".

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

    Bình Luận