Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên sau kỳ nghỉ

Chiều 13/1, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên, bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với Australia và Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
 - Bóng Đá

Trước buổi tập, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã gặp gỡ và động viên tinh thần toàn đội. Ông Tuấn cảm ơn tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực của tập thể sau chuỗi ngày dài tập luyện, thi đấu trong "bong bóng khép kín".

 - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam bắt đầu buổi tập bằng những bài tập khởi động dưới sự hướng dẫn của trợ lý Park Sung-gyun.

 - Bóng Đá

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cũng quan sát rất kỹ các động tác của học trò.

 - Bóng Đá

Sau đó, tuyển Việt Nam chạy nhẹ nhàng. Các cầu thủ vừa được nghỉ ngơi khoảng một tuần nên chưa tập nặng. Hồng Duy, Văn Hoàng mặc thêm áo khoác để chống chọi với thời tiết lạnh ở Hà Nội.

 - Bóng Đá

VFF cho biết sự có mặt của Hữu Tuấn, Hùng Dũng giúp đội tuyển có bầu không khí tươi mới trong buổi tập này.

 - Bóng Đá

HLV Park có khoảnh khắc đăm chiêu trong buổi tập của tuyển Việt Nam. Ông đang đối mặt với nhiều áp lực khi đội tuyển liên tục thi đấu không thành công. Bên cạnh đó, vấn đề lực lượng cũng khiến ông đau đầu.

 - Bóng Đá

Trong buổi tập đầu, tuyển Việt Nam chủ yếu triển khai các nội dung về củng cố thể lực cũng như giúp các cầu thủ có cảm giác trở lại với bóng.

 - Bóng Đá

Lúc này, tuyển Việt Nam vẫn chưa có đủ lực lượng. Buổi tập chiều 13/1 có 27 thành viên vì Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Toàn chưa thể hội quân do mắc Covid-19. Trong khi đó, 2 cầu thủ được gọi bổ sung là Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn sẽ có mặt vào ngày 14/1.

* Ảnh: VFF

Nguyên Khang - Zing.vn | 19:11 13/01/2022
    Bình Luận