Tuyển Việt Nam thua đau Iraq, HLV Troussier có đang lạc lối?

Sự tín nhiệm dành cho HLV Philippe Troussier đang bị đặt nhiều hoài nghi sau những màn thể hiện không tốt của tuyển Việt Nam.

Thất bại trước tuyển Iraq càng làm xuất hiện thêm những nghi vấn về năng lực của HLV Philippe Troussier tuy nhiên, theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, tuyển Việt Nam hiện tại vẫn đang đi đúng hướng và VFF nên cho "Phù thủy trắng" thêm thời gian để khẳng định bản thân.

Chia sẻ về niềm tin dành cho HLV Philippe Troussier tại tuyển Việt Nam vào thời điểm này trên báo Dân Trí, HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ: "Tuyển Việt Nam hiện đã thay đổi rất nhiều, theo hướng tích cực. Cụ thể, so với những trận đấu giao hữu ngay trước thềm vòng loại World Cup, tôi cho rằng đội tuyển Việt Nam đã vận hành tốt hơn hẳn. Điều đó cho thấy HLV Philippe Troussier đang đi đúng hướng.

 - Bóng Đá

HLV Troussier đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình dẫn dắt tuyển Việt Nam. Ảnh: VOV. 

Bất kỳ HLV nào cũng cần có thời gian. Giai đoạn vừa qua chính là khoảng thời gian để HLV Troussier thử nghiệm. Từ những thử nghiệm ông ấy mới đúc kết những gì cần thiết cho đội tuyển, những nhân tố phù hợp với lối chơi mà ông ấy muốn xây dựng cho đội tuyển.

Tôi chưa dám khẳng định đội tuyển hiệu quả hay chưa hiệu quả, nhưng tôi đã thấy tín hiệu tích cực từ đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Chí ít, lúc này đội đã khác hẳn các trận giao hữu hồi tháng trước. Chúng ta cần biết rằng vòng loại World Cup và tiếp theo là Asian Cup đều là những sân chơi rất khó".

Phi Yến | 14:35 24/11/2023
    Bình Luận