"U22 Việt Nam khó đá hơn Thái Lan"; Nhâm Mạnh Dũng xin lỗi Văn Lâm

Dù không bảo vệ được tấm HCV nhưng màn trình diễn của U22 Việt Nam vẫn được các đối thủ dành sự tôn trọng đặc biệt.

Bác bỏ tin đồn cắt thưởng tại SLNA

Mới đây, NHM SLNA tỏ ra lo lắng trước thông tin BLĐ đội bóng "quê choa" sẽ cắt toàn bộ chế độ lương thưởng cho các cầu thủ trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Điều này có thể khiến toàn đội mất tinh thần và ảnh hưởng lớn đến thành tích của CLB. Tuy vậy, Chủ tịch Trương Bá Quyền đã bác bỏ thông tin này.

Bác bỏ tin đồn cắt thưởng tại SLNA; Nhâm Mạnh Dũng xin lỗi Văn Lâm - Bóng Đá

SLNA may mắn cầm hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League. Ảnh: VPF.

Chủ tịch CLB SLNA cho biết: "Tùy vào mức độ quan trọng của từng trận đấu, sự cống hiến và đóng góp của các cầu thủ mà chúng tôi có những chế độ khác nhau sao cho phù hợp, thay vì đưa ra một con số đóng khung như quy chế trước kia. Tôi xin nhấn mạnh là không bỏ thưởng. Nhưng đội sẽ có cách làm khác sao cho phù hợp hơn”.

Nhâm Mạnh Dũng xin lỗi Văn Lâm

Sau pha chơi xấu người đàn anh Đặng Văn Lâm, cụ thể là tình huống thúc chỏ vào lưng khiến thủ môn của Bình Định ngã nhào và tỏ ra đau đớn ở trận đấu tại vòng 8 V-League, Nhâm Mạnh Dũng đã vấp phải những sự chỉ trích đến từ NHM. Nhiều CĐV cho rằng đáng ra cầu thủ sinh năm 2000 phải bị đuổi khỏi sân thay vì chỉ nhận sự nhắc nhở từ trọng tài Trần Đình Thịnh. Mới đây, tiền đạo thuộc biên chế Viettel đã lên tiếng xin lỗi.

Bác bỏ tin đồn cắt thưởng tại SLNA; Nhâm Mạnh Dũng xin lỗi Văn Lâm - Bóng Đá

Nhâm Mạnh Dũng xin lỗi Đặng Văn Lâm sau va chạm tại vòng 8 V-League. Ảnh: Minh Dân.

Trên trang cá nhân của mình, Nhâm Mạnh Dũng đã chia sẻ đoạn tin nhắn xin lỗi của mình gửi đến người đàn anh trên ĐTQG Việt Nam. Đáp lại, Văn Lâm dành sự cảm thông và không quên gửi lời chúc đến Mạnh Dũng và CLB Viettel.

ĐT nữ Việt Nam không ngủ quên trên chiến thắng

Chia sẻ với báo giới sau buổi tập chiều 23/05, tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang của ĐT nữ Việt Nam cho biết: "HLV Mai Đức Chung dặn chúng tôi phải cố gắng tập trung cho giải đấu sắp tới, quên chiến thắng đi và tập trung cho công việc trước mắt để làm tốt".

Thùy Trang cũng đề cập đến việc Những chiến binh Sao Vàng sẽ cố gắng khắc phục những điểm yếu tại SEA Games để hướng tới VCK World Cup 2023: "Dù đã đạt HCV SEA Games, nhưng đội còn điểm yếu nên phải cố gắng nhiều hơn, trong đó có khả năng dứt điểm chưa tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội. Hàng hậu vệ đôi lúc mất tập trung, đó là điểm khiếm khuyết. Với tôi, qua từng trận đấu, tôi và đồng đội dù có sai lầm, nhưng chúng tôi đều nhìn nhận và cố gắng khắc phục. Tôi tin toàn đội sẽ có thành tích tốt hơn trong tương lai”.

"U22 Việt Nam khó đá hơn Thái Lan"

Đó là khẳng định của HLV Indra Sjafri khi chia sẻ với truyền thông sau tấm HCV SEA Games 32 của Indonesia. Ông nói: "Tôi thích đối đầu với Thái Lan hơn là Việt Nam bởi Việt Nam mới là đối thủ khó để đối phó nhất với chúng tôi ở SEA Games 32. Chúng tôi biết rõ về họ. Đây là một tập thể đoàn kết và chắc chắn, chơi tấn công tốt, cũng luôn sẵn sàng khiêu khích và dùng đòn tâm lý với đối thủ. Nhưng trên tất cả, họ là 1 tập thể gắn kết".

Bác bỏ tin đồn cắt thưởng tại SLNA; Nhâm Mạnh Dũng xin lỗi Văn Lâm - Bóng Đá

U22 Việt Nam gây nhiều khó khăn cho U22 Indonesia tại SEA Games 32.

Cùng chung nhận định trên, chuyên gia bóng đá xứ vạn đảo, ông Binder Singh bày tỏ: "Bên phía U22 Việt Nam không có cầu thủ nào từ ĐTQG, thậm chí không có cầu thủ mang dòng máu nước ngoài như Thái Lan, Indonesia, Malaysia hay Campuchia. Không cần đến Việt kiều nhưng họ vẫn thi đấu rất tốt, họ là một tập thể đáng gờm”.

Rộ tin HLV Nishino làm GĐKT bóng đá Indonesia

Tờ Thairath cho hay: "Có thông tin cho rằng ông Akira Nishino, cựu huấn luyện viên của đội tuyển Thái Lan sẽ nhận ghế giám đốc kỹ thuật mới của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI)". Nhà cầm quân xứ sở Mặt trời mọc được nhắc đến bởi PSSI và Hiệp hội bóng đá Nhật Bản vừa ký kết nhiều hợp tác quan trọng trong thời gian tới. Việc hỗ trợ về nhân sự quản lý cấp cao cũng được nhắc tới như một phần không thể thiếu.

Trong quá khứ, ông Akira Nishino từng là HLV của ĐTQG và U23 Thái Lan giai đoạn 2019-2021. Nếu thông tin trên là đúng sự thật, nhà cầm quân 68 tuổi sẽ thay thế đúng vị trí của ông  Indra Sjafri - người vừa cùng U22 Indonesia lên ngôi tại SEA Games 32.

Hữu Danh | 17:00 24/05/2023
    Bình Luận