U23 Việt Nam sắp chạm mặt thầy cũ Bruno, Cancelo

Địch thủ sắp tới của U23 Việt Nam có bảng CV ấn tượng khi từng dẫn dắt không ít cái tên danh tiếng của Bồ Đào Nha.

Theo thông tin từ trang VTC News, HLV của U23 Kuwait, Emilio Peixe là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm khi từng kinh qua nhiều cấp độ làm việc khác nhau ở bóng đá Bồ Đào Nha.

Cụ thể, chiến lược gia 51 tuổi từng làm việc 14 năm cho Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF), phụ trách các đội tuyển trẻ. Ông được giao nhiệm vụ làm thuyền trưởng các đội U15, U17, U19 và U21 Bồ Đào Nha.

U23 Việt Nam sắp chạm mặt thầy cũ Bruno, Cancelo - Bóng Đá

HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait.

Danh sách học trò của HLV Emilio Peixe cũng có không ít cái tên danh tiếng. Tiêu biểu có thể kể đến đội trưởng của Manchester United, Bruno Fernandes và người đồng đội của anh trong màu áo Quỷ đỏ, Diogo Dalot.

Ngoài ra còn phải kể đến bộ đôi đang chơi hay trong màu áo Manchester City, trung vệ Ruben Dias và tiền vệ kiến thiết lối chơi, Bernardo Silva. Một gương mặt khác cũng thuộc biên chế The Citizens nhưng hiện đang được cho mượn ở Barcelona, Joao Cancelo cũng từng là học trò của HLV Emilio Peixe.

Rõ ràng, với danh sách những ngôi sao danh tiếng đã từng làm việc cùng, thuyền trưởng của U23 Kuwait sẽ là một địch thủ đáng gờm mà U23 Việt Nam cần phải dè chừng ở cuộc chạm trán tới. 

Phi Yến | 16:16 17/04/2024
    Bình Luận