"U23 Việt Nam thắng nhờ đối thủ phạm sai lầm"

Những sai lầm trong phòng ngự của U23 Kuwait đã góp sức không nhỏ vào thắng lợi của U23 Việt Nam.

Theo đó, nhận định về màn đụng độ vừa qua giữa đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn và đại diện đến từ Tây Á, nhà báo Trương Anh Ngọc có phân tích trên báo Thanh Niên cho biết: "Cần nhấn mạnh một thực tế, ở trận thắng này, đối thủ phạm quá nhiều sai lầm. U23 Việt Nam cũng không thể cứ chờ vào những món quà từ đối thủ trong các trận đấu sắp tới và không thể mắc thêm các sai lầm như đã bộc lộ.

Dĩ nhiên, dù thế nào đi nữa, đấy cũng là một sự khởi đầu tốt và không mong gì hơn là các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn dần cải thiện được lối chơi và có những trận đấu tốt hơn (nhưng tốt đến đâu chưa ai biết được).

 - Bóng Đá

U23 Kuwait mắc nhiều sai sót khi chạm trán U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Chính đội tuyển U23 Việt Nam từng làm nên kỳ tích Thường Châu 2018 cũng khởi đầu không dễ dàng. 6 năm về trước, không ai hình dung nổi những điều tuyệt vời họ sẽ làm tiếp theo. Nhưng U23 Việt Nam thời ấy đã làm được.

Năm 2024 có thể là năm còn cực kỳ khó khăn với bóng đá Việt Nam ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Ngày trở lại đỉnh cao có lẽ còn xa, nhưng một sự khởi đầu mới với U23 Việt Nam là có thể. Hãy kiên nhẫn và đừng tạo quá nhiều áp lực cho họ".

Phi Yến | 17:12 20/04/2024
    Bình Luận