VFF lên tiếng sau khi bất ngờ chia tay HLV Hoàng Anh Tuấn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ghi nhận những đóng góp của HLV Hoàng Anh Tuấn đối với công tác xây dựng và phát triển các đội tuyển trẻ quốc gia.

Sáng 10/05, VFF thông báo quyết định thôi đảm nhiệm công tác huấn luyện các đội tuyển trẻ quốc gia của HLV Hoàng Anh Tuấn

"LĐBĐVN ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của HLV Hoàng Anh Tuấn đối với công tác xây dựng và phát triển các đội tuyển trẻ quốc gia trong thời gian qua cũng như trong các giai đoạn trước đây.

VFF lên tiếng sau khi bất ngờ chia tay HLV Hoàng Anh Tuấn - Bóng Đá

 VFF ghi nhận những đóng góp của HLV Hoàng Anh Tuấn đối với công tác xây dựng và phát triển các đội tuyển trẻ quốc gia.

LĐBĐVN chia sẻ và tôn trọng nguyện vọng cá nhân của HLV Hoàng Anh Tuấn về việc thôi đảm nhiệm công tác huấn luyện các đội tuyển trẻ quốc gia, đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục có được sự hợp tác với HLV Hoàng Anh Tuấn vào một thời điểm phù hợp khác trong tương lai," trích thông báo VFF.

Như vậy, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa sẽ không dẫn dắt đội U17 Việt Nam dự giải U17 Đông Nam Á 2024 cũng như cùng U19 Việt Nam dự vòng loại U19 châu Á thời gian tới.

Trong cuộc phỏng vấn trên Dân Việt, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ lý do dẫn đến việc chia tay VFF: "Sau hơn một năm tập trung toàn lực, thời gian cho công việc tại các đội tuyển trẻ Việt Nam, tôi cần nghỉ ngơi, về với gia đình, tái tạo năng lượng để tiếp tục công việc.

Lúc này, nghỉ ngơi là ưu tiên hàng đầu. Còn công việc tiếp theo của tôi ở đâu, như thế nào, tôi chưa nghĩ tới".

Bảo Bảo | 07:24 11/05/2024
    Bình Luận