Việt Nam bị Indonesia cầm chân, trang chủ AFC nói gì?

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những phân tích về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Tối qua (15/12), ĐT Việt Nam có trận hoà không bàn thắng với Indonesia ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup 2020. Với 1 điểm có được, đoàn quân HLV Park Hang-seo tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 BXH bảng B với 7 điểm (kém Indonesia về hiệu số bàn thắng bại).

Trang chủ AFC cũng có những phân tích về trận đấu trên sân Bishan: "Indonesia có 4 sự thay đổi người trong khi Việt Nam chỉ có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng. ĐT Indonesia đã phải chơi tử thủ khi mà Việt Nam liên tục tạo ra nhiều sức ép. Họ chỉ biết căng mình chống đỡ và không thể lên bóng ở 1/3 phần sân của ĐT Việt Nam.

Việt Nam bị Indonesia cầm chân, trang chủ AFC nói gì? - Bóng Đá

ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm hoà 0-0.

Thế trận bế tắc tiếp tục diễn ra trong hiệp 2. Phía Indonesia cũng có tình huống dứt điểm ở phút thứ 58 nhưng không thể làm mành lưới của Nguyên Mạnh rung lên. 

Càng về cuối trận, ĐT Việt Nam hiểu rằng một chiến thắng sẽ giúp họ có mặt ở bán kết. Tuy nhiên họ lại không thể đánh bại được phòng tuyến và thủ môn đối phương. Hai tấm vé đi tiếp của bảng B sẽ chỉ được quyết định vào ngày Chủ Nhật."

Ở lượt trận cuối bảng B diễn ra vào ngày 19/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Campuchia, trong khi Indonesia có trận cầu sinh tử với Malaysia. Những chiến binh sao vàng chỉ cần có điểm trước đoàn quân HLV Keisuke Honda là sẽ giành vé đi tiếp.

Đăng Huy | 16:09 16/12/2021
    Bình Luận