Việt Nam đấu Trung Quốc, Văn Lâm gửi tin vui từ phương xa

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những lời nhắn gửi đến các đồng đội ở tuyển Việt Nam trước thềm màn so tài tuyển Trung Quốc.

Đụng độ tuyển Trung Quốc, tuyển Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành đáng tin cậy, Đặng Văn Lâm do anh gặp phải chấn thương trong lúc tập luyện tại Nhật Bản. 

Tuy nhiên, mới đây, anh đã báo tin vui đến người hâm mộ khi cho biết, mình đã phẫu thuật thành công để điều trị dứt điểm chấn thương vai. Dự kiến, Văn Lâm sẽ trở lại tập hồi phục trong thời gian tới và các cổ động viên Việt Nam cũng đặt nhiều kỳ vọng, anh sẽ có thể sớm trở lại sân cỏ để thi đấu.

Việt Nam đấu Trung Quốc, Văn Lâm gửi tin vui từ phương xa - Bóng Đá

Văn Lâm trải qua ca phẫu thuật vai thành công.  

Từ Nhật Bản, cựu thủ thành Hải Phòng cũng không quên nhắn gửi lời động viên đến các đồng đội tuyển Việt Nam trước thềm màn so tài Trung Quốc. 

Cụ thể, Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Phẫu thuật đã thành công! Cảm ơn mọi người đã động viên Lâm! Tôi sẽ bắt đầu trở lại từ đây! Quan trọng là tối nay những người anh em của tôi có trận đấu vs Trung Quốc, Lâm chúc mọi người thi đấu tự tin, thật thoải mái và có kết quả tốt! Nhớ mọi người!"

Không có Văn Lâm, nhiều khả năng thầy Park sẽ lựa chọn người gác đền dày dặn kinh nghiệm, Bùi Tấn Trường để trấn giữ khung gỗ. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Sharjah, UAE.

Đăng Huy | 17:24 07/10/2021
    Bình Luận