Việt Nam gặp Saudi Arabia, Kiatisak có 1 lời nhắn gửi

HLV Kiatisak Senamuang đã có lời nhắn gửi đến tuyển Việt Nam trước thềm cuộc chạm trán tuyển Saudi Arabia.

Trận đấu đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam sẽ phải đối diện với một thử thách khó nhằn mang tên tuyển Saudi Arabia. 

Đây được dự báo là một cuộc chạm trán khó khăn với thầy trò HLV Park Hang-seo khi đại diện đến từ Tây Á là gương mặt đã có nhiều lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup. Thêm vào đó, việc phải thi đấu trên sân khách cũng được dự báo sẽ mang đến nhiều thách thức hơn cho tuyển Việt Nam. 

Việt Nam gặp Saudi Arabia, Kiatisak có 1 lời nhắn gửi  - Bóng Đá

HLV Kiatisak Senamuang đã có lời nhắn gửi đến tuyển Việt Nam trước thềm cuộc chạm trán tuyển Saudi Arabia. 

Đáng chú ý, trước thềm màn đụng độ này, cựu HLV Đội tuyển Thái Lan và hiện đang dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai ở V-League, Kiatisak Senamuang đã đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân với lời nhắn gửi mang thông điệp tích cực đến Đội tuyển Việt Nam. 

Cụ thể, nhà cầm quân đến từ xứ Chùa vàng bày tỏ: "Chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt và may mắn". Với sự động viên đến từ HLV Kiatisak Senamuang, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam được trông đợi sẽ thể hiện được phong độ cao nhất và giành được một kết quả có lợi trong chuyến làm khách đến sân của Saudi Arabia. 

Trận đấu giữa chủ nhà Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 03/09 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 20:19 02/09/2021
    Bình Luận