Việt Nam thua trận, HLV Hoàng Anh Tuấn nói thẳng về ông Troussier

Chuyên gia Hoàng Anh Tuấn đánh giá màn thể hiện vừa qua của thầy trò HLV Philippe Troussier trước ĐT Iraq.

ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ nước nhà tiếc nuối khi để thua Iraq trên sân Mỹ Đình ở những phút bù giờ cuối cùng. Các học trò của HLV Philippe Troussier đã có một màn thể hiện đáng ghi nhận, nhưng may mắn không đồng hành cùng Những chiến binh sao vàng trong trận đấu vừa qua.

Khép lại màn tranh tài với đại diện Tây Á ở vòng loại 2 World Cup 2026, BLV Vũ Quang Huy khen ngợi sự kiên cường của các cầu thủ Việt Nam và tỏ ra lạc quan về tương lai.

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Troussier tiếp tục trọng dụng các cầu thủ trẻ. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có những đánh giá riêng qua chia sẻ mới đây với truyền thông: "Thua ở những giây bù giờ cuối cùng trước đối thủ cực mạnh như Iraq là kết quả chấp nhận được, thậm chí đáng trân trọng.

Đây là trận đấu bộc lộ hết khả năng và tiềm năng của bóng đá Việt Nam ở chu kỳ mới. Rõ ràng chúng ta có quyền mơ đến tương lai sáng sủa của bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ dám cầm bóng, kiểm soát bóng, triển khai đúng ý  đồ chiến thuật.

Đặc biệt trong hiệp 2, không những hệ thống chiến thuật làm tốt vai trò phòng ngự mà các phương án tấn công đều đa dạng, sắc sảo. Tất nhiên, tôi rất tự hào khi nhiều học trò trẻ của mình chơi rất hay, được HLV Troussier trao niềm tin. Chúng ta cần tiếp tục kiên nhẫn, ủng hộ HLV Troussier!”. - Vietnamnet dẫn lời thuyền trưởng người Khánh Hòa.

Kết thúc 2 trận đấu thuộc FIFA Days tháng 11 (thắng Philippines và thua Iraq), các cầu thủ Việt Nam sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục rèn luyện và chờ đợi lần triệu tập tiếp theo từ ĐTQG. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Troussier sẽ bắt đầu chiến dịch Asian Cup 2023 tại Qatar vào đầu năm sau.

Dương Quang | 13:31 22/11/2023
    Bình Luận