Các tuyển thủ Việt Nam được tặng tiền hỗ trợ nếu gặp chấn thương

Các cầu thủ nam và nữ gặp chấn thương khi đang khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ nhận được một khoản chi phí hỗ trợ từ quỹ “Hi S” vừa được thành lập.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 36 37 38 3940

Tin vui đến với các cầu thủ Việt Nam khi mới đây, quỹ hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương mang tên “Hi S” đã được thành lập với mục tiêu hỗ trợ một phần chi phí cho các cầu thủ bóng đá nam và nữ thuộc biên chế đội tuyển quốc gia gặp phải chấn thương khi đang cống hiến màu cờ sắc áo của đất nước.

Các tuyển thủ Việt Nam được tặng tiền hỗ trợ nếu gặp chấn thương - 1

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ sự thích thú khi có một quỹ hỗ trợ chi phí cho cầu thủ gặp chấn thương

Cụ thể, quỹ “Hi S” sẽ hỗ trợ 50 triệu đồng đối với những ca chấn thương có tổng chi phí điều trị từ 100 triệu đồng trở lên. Trường hợp các ca chấn thương dưới 100 triệu đồng, cầu thủ sẽ nhận được 70% chi phí điều trị.

Đây là tín hiệu rất thiết thực cho bóng đá nước nhà khi mà việc thiếu thốn kinh phí điều trị của các cầu thủ, nhất là các cầu thủ nữ luôn được nhắc đến rất nhiều.

Có mặt trong buổi ra mắt quỹ “Hi S” sáng ngày 19/11 tại TP.HCM, Chương Thị Kiều, trung vệ thép của đội tuyển nữ quốc gia, chia sẻ: “Tôi từng bị đứt dây chằng. Thời gian chấn thương cũng như điều trị rất khó khăn, là một cực hình thật sự với đời cầu thủ. Giờ đây có thêm quỹ hỗ trợ, chúng tôi cảm thấy rất vui vì nhận thêm được sự quan tâm và càng tự tin hơn để lăn xả, chiến đấu hết mình cho màu cờ sắc áo”.

Các tuyển thủ Việt Nam được tặng tiền hỗ trợ nếu gặp chấn thương - 2

Hậu vệ Văn Thanh ký tặng 

Là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam nhưng lại được mệnh danh là “đôi chân pha lê” với những chấn thương liên tiếp, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng bày tỏ sự thích thú khi có một quỹ hỗ trợ dành cho các cầu thủ gặp chấn thương như mình.

“Gặp chấn thương là điều không cầu thủ nào mong muốn, nhưng va chạm cũng là điều không thể tránh khỏi trong thi đấu. Mỗi lần gặp chấn thương, tôi cực kỳ nhớ bóng đá và chỉ muốn phục hồi nhanh nhất có thể để trở lại sát cánh cùng đồng đội. Quỹ Hi S sẽ là nguồn động viên cho các cầu thủ vững tin để điều trị, trở lại với đam mê sân cỏ”, Tuấn Anh nói.

Các tuyển thủ Việt Nam được tặng tiền hỗ trợ nếu gặp chấn thương - 3

Dàn tuyển thủ Việt Nam gồm Nguyễn Tuấn Anh, Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Vũ Văn Thanh trong buổi ra mắt quỹ "Hi S"

“Sau khi có kết luận của bác sĩ chuyên khoa gửi về, chúng tôi sẽ trực tiếp cử đại diện đến gặp cầu thủ bị chấn thương để hỏi thăm và trao tặng chi phí hỗ trợ. Số tiền này được chúng tôi trích ra từ một phần doanh thu. Chúng tôi hi vọng sẽ có thể đồng hành cùng các cầu thủ nước nhà theo đúng tinh thần cùng nhau trở nên mạnh mẽ”, ông Đỗ Kế Nghiêm, CEO tập đoàn Hisense Việt Nam, đơn vị thành lập và quản lý quỹ “Hi S” chia sẻ.

    Bình Luận