Chính thức chốt ghế nóng HLV CLB TP.HCM: Công Phượng tái hợp thầy Chung

Sau cuộc họp với lãnh đạo CLB TP.HCM trưa ngày 11/8, HLV người Hàn Quốc Chung Hae Soung đã nhận lời trở lại ngồi ghế HLV trưởng đội Á quân V-League.

  

HLV Chung Hae Soung nói lời chia tay với CLB TP.HCM hôm 24/7, tức chỉ một ngày sau trận thua đậm 0-3 của đội Á quân V-League trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC tại vòng 11. Lãnh đạo CLB TP.HCM đã đưa ra lời đề nghị nhà cầm quân người Hàn Quốc ngồi ghế giám đốc kỹ thuật của đội bóng và được cho là đã liên hệ với HLV Ailton Silva, nhà cầm quân người Brazil đã đưa Chiangrai United vô địch Thai League 2019. Tuy nhiên, ông Chung đã thẳng thắn từ chối.

Chính thức chốt ghế nóng HLV CLB TP.HCM: Công Phượng tái hợp thầy Chung - 1

HLV Chung Hae Soung sẽ trở lại dẫn dắt tiếp CLB TP. HCM

Dù được cho là đã chia tay, nhưng giữa HLV Chung Hae Soung và CLB TP.HCM vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc thanh lý hợp đồng. Phía ông thầy người Hàn Quốc muốn nhận được ít nhất 50% lương trong số 17 tháng còn lại trong hợp đồng. Trong khi CLB TP.HCM được cho là chỉ muốn trả HLV Chung Hae Soung 3 tháng lương.

Mặt khác, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên ông Chung cùng nhóm trợ lý người Hàn Quốc chưa thể về nước, trong trường hợp thanh lý hợp đồng với CLB TP.HCM. Cũng vì dịch Covid-19, HLV Ailton Silva chưa thể đến TP.HCM như dự kiến.

Đến trưa nay (11/8), lãnh đạo CLB TP.HCM đã có cuộc gặp gỡ chính thức với HLV Chung Hae Soung tại đại bản doanh của đội Á quân V-League. Tại đây, ông Chung được thuyết phục trở lại ghế nóng HLV của CLB TP.HCM.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là đã cơ bản đồng ý với lời mời từ phía lãnh đạo CLB TP.HCM. Thông tin chi tiết cuộc gặp gỡ kể trên không được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng HLV Chung Hae Soung sẽ dẫn dắt Công Phượng và đồng đội đến hết 17 tháng còn lại trong hợp đồng cũ đã ký trước đó.

Ngoài ra, một số điều khoản trong bản hợp đồng giữa HLV Chung Hae Soung và CLB TP.HCM được thương thảo lại. Nếu không có gì thay đổi, ông Chung cùng trợ lý Lee Jung Soo, Yang Jae Mo sẽ trở lại công việc huấn luyện CLB TP.HCM từ ngày mai (12/8).

Với việc HLV Chung Hae Soung nhận lời trở lại ngồi ghế nóng, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ thôi kiêm chức HLV trưởng đội bóng. Bên cạnh đó, các trợ lý Nguyễn Minh Phương và Trần Hùng Cường của ông Nguyễn Hữu Thắng có thể được điều chuyển xuống làm công tác huấn luyện ở Học viện Juventus Việt Nam tại Bà Rịa Vũng Tàu.

    Bình Luận