Chùm ảnh: Hai quả penalty, 2 thẻ vàng của Duy Mạnh và thất bại của ĐT Việt Nam

Dù có được bàn thắng sớm của Quang Hải nhưng đội tuyển Việt Nam lại thua ngược 1-3 với 2 quả penalty và hai chiếc thẻ vàng của Duy Mạnh.
Dù phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Saudi Arabia, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo lại có được niềm vui từ rất sớm. Phút thứ 3, Quang Hải "nổ súng" giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0.
Được đánh giá cao hơn và thi đấu trên sân nhà nhưng bị Việt Nam dẫn bàn trước, ngay lập tức Saudi Arabia tràn lên gây sức ép về phía khung thành thủ môn Tấn Trường.
Tuy nhiên khép lại hiệp thi đấu đầu tiên, Saudi Arabia không thể khoan phá được hàng thủ đội bóng áo đỏ.
Không chấp nhận trắng tay trên sân nhà, đội bóng vùng Vịnh dồn ép tuyển Việt Nam ngay những phút đầu của hiệp 2.
Phút 51, trung vệ Đỗ Duy Mạnh nỗ lực truy cản tình huống dứt điểm của cầu thủ chủ nhà. Pha nhoài người của Mạnh "gắt" khiến tay chạm bóng trong vòng cấm.
Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Tantashev (Uzbekistan) đã quyết định cho đội chủ nhà Saudi Arabia được hưởng quả penalty. Bên cạnh đó vị "vua áo đen" này rút thẻ vàng thứ 2 với trung vệ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển Việt Nam.
Niềm vui của các cầu thủ Saudi Arabia khi có bàn gỡ hòa 1-1.
Dù đã có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự và chiến thuật của HLV Park Hang Seo với những phút còn lại của trận đấu, thế nhưng, việc phải chơi thiếu người khiến đội bóng áo đỏ liên tiếp nhận bàn thua.
Chủ nhà Saudi Arabia đã liên tiếp ghi hai bàn thắng vào lưới thủ môn Tấn Trường để khép lại màn lội ngược dòng 3-1 trước đội tuyển Việt Nam.
Điều đáng nói ở bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1, trọng tài chính người Uzbekistan tiếp tục nhận định Quế Ngọc Hải phạm lỗi và cho cầu thủ Saudi Arabia được hưởng quả phạt đền.
Sau lượt trận đầu tiên của bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 của bảng B, đội tuyển Viêt Nam đang tạm thời xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng (0 điểm, -2), cuối bảng đang là Trung Quốc (0 điểm, -3). Australia, Oman và Saudi Arabia chia nhau vị trí nhất bảng với 3 điểm. 
    Bình Luận