Công Phượng hừng hực khí thế quyết đánh bại Trung Quốc ngày mùng 1 Tết

Gặp Trung Quốc vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Công Phượng quyết tâm cùng tuyển Việt Nam giành kết quả tốt để tặng người hâm mộ dịp ý nghĩa này.

Chiều nay (19/1), tuyển Việt Nam tiếp tục mài sắc lối chơi với nhiều sự đổi mới về chiến thuật cũng như nhân sự, chuẩn bị cho trận đấu với Australia và Trung Quốc tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam quyết tâm đánh bại Trung Quốc vào ngày ý nghĩa đầu năm mới Nhâm Dần.

Trong 2 trận đấu này, đội tuyển xác định sẽ dốc toàn lực cho cuộc đối đầu với Trung Quốc, bởi đây là trận đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ trực tiếp của khán giả nhà trong ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022. 

Trận đấu với Trung Quốc sẽ là một trận đấu rất đặc biệt bởi diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết. Để chuẩn bị cho trận đấu này, bản thân tôi và các anh em trong đội đang nỗ lực phấn đấu hết mình để hướng tới kết quả tốt đẹp nhất cho đội tuyển cũng như dành tặng cho người hâm mộ nước nhà”, Công Phượng bày tỏ.

BTC trận đấu sẽ được phép đón tối đa 20.000 CĐV vào sân Mỹ Đình. Đây là lợi thế lớn của đoàn quân HLV Park Hang Seo trước đối thủ. Công Phượng cho rằng: “Được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà thực sự là điều rất vinh dự của đội tuyển. 

Trong bối cảnh COVID-19 vẫn còn tiếp diễn như hiện nay, đó càng là động lực để đội tuyển nỗ lực cống hiến hết sức mình để giành được kết quả tốt nhất. Phượng cùng các đồng đội hi vọng tất cả mọi người sẽ đều an toàn trong mùa dịch”.

HLV Park Hang Seo đã thay đổi ban cán sự so với AFF Cup 2022. Theo đó, Đỗ Hùng Dũng được bầu làm đội trưởng. Công Phượng và Bùi Tiến Dũng làm đội phó. Ở vai trò mới, Công Phượng đặt quyết tâm sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng các đồng đội hướng tới những mục tiêu mới.

Công Phượng cũng hi vọng đội tuyển sẽ được tiếp lửa bởi đông đảo người hâm mộ trong trận cầu đinh gặp Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết tại SVĐ QG Mỹ Đình.

    Bình Luận