Tuyển Việt Nam đá nội bộ, ông Park chốt lực lượng đấu Australia

HLV Park Hang Seo sẽ có sự đánh giá, rà soát lực lượng chuẩn bị cho hai trận gặp Australia và Trung Quốc thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân từ ngày 13/1. Sau 1 tuần tập luyện, nhà cầm quân người Hàn Quốc có 30 tuyển thủ. Điều này giúp ông có thêm nhiều sự lựa chọn về nhân sự trong bối cảnh nhiều trụ cột vắng mặt vì COVID-19, thẻ phạt và chấn thương.

Tuyển Việt Nam có sự thay đổi lớn về lực lượng so với AFF Cup 2020.

Theo đó, ở buổi tập chiều ngày 18/1, HLV Park Hang Seo đã nhả khối lượng để đảm bảo các cầu thủ trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất, chuẩn bị cho trận đấu nội bộ rà soát, đánh giá lực lượng sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới.  

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các cộng sự đang lên các phương án về nhân sự phù hợp nhất cho chuyến đến làm khách trên sân Australia và đặc biệt là trận đấu trên nhà với ĐT Trung Quốc vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán.

Sau trận đấu nội bộ, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Australia. Ông Park hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới vào đội tuyển Việt Nam trong đợt hội quân này.

Hơn 1/3 đội hình tập trung đợt này là những gương mặt mới so với AFF Cup 2020. Các trụ cột như Tiến Linh, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải sẽ ở lại Việt Nam tập luyện vì không đủ điều kiện đấu trận gặp Australia.

Sau 6 lượt trận, tuyển Việt Nam chưa có điểm số nào, đứng cuối bảng B. Thầy trò HLV Park Hang Seo chạm trán Australia vào ngày 27/1 và Trung Quốc vào ngày 1/2.

    Bình Luận