Công Phượng bảnh bao như chủ tịch, hút hồn fan nữ giải bóng đá sinh viên

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng gây chú ý khi cùng bầu Đức đi dự lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng (SV-League 2020) chiều ngày 24/10 trên sân vận động Thống Nhất.

Công Phượng bảnh bao như chủ tịch, hút hồn fan nữ giải bóng đá sinh viên - 1

Chiều ngày 24/10, giải bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng (SV-League 2020) đã chính thức khai mạc trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM)

Công Phượng bảnh bao như chủ tịch, hút hồn fan nữ giải bóng đá sinh viên - 2

Giải đấu quy tụ 8 đội bóng đá thuộc 8 trường Đại học, được bảo trợ bởi các ông bầu bóng đá nổi tiếng như bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải... 

Công Phượng bảnh bao như chủ tịch, hút hồn fan nữ giải bóng đá sinh viên - 3

Với vai trò là nhà bảo trợ đội bóng trường Đại học Nông lâm TP.HCM, bầu Đức cũng góp mặt trong lễ khai mạc SV-League 2020. Một ngày trước đó, chủ tịch CLB HAGL đã hứa thưởng lớn cho đội bóng trường Đại học Nông lâm TP.HCM nếu họ vô địch SV-League 2020.

Công Phượng bảnh bao như chủ tịch, hút hồn fan nữ giải bóng đá sinh viên - 4

Không chỉ có sự góp mặt của bầu Đức, Công Phượng cũng đến dự khai mạc SV-League 2020 với vai trò một khách VIP. Tiền đạo đang đầu quân cho CLB TP.HCM dưới dạng cho mượn từ HAGL được mời xuống sân tặng hoa, động viên các đội bóng sinh viên.

Công Phượng bảnh bao như chủ tịch, hút hồn fan nữ giải bóng đá sinh viên - 6

Công Phượng diện vest bảnh bao và hút hồn fan nữ khi xuống sân tặng hoa động viên các đội bóng tham dự SV-League 2020.

Công Phượng bảnh bao như chủ tịch, hút hồn fan nữ giải bóng đá sinh viên - 7

Đôi lúc, Công Phượng ngượng đỏ mặt khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cầu thủ sinh viên và cả những người đẹp cầm bảng tên các trường Đại học dự giải.

Công Phượng bảnh bao như chủ tịch, hút hồn fan nữ giải bóng đá sinh viên - 8

SV-League 2020 được điều hành bởi ông Dương Vũ Lâm - cựu trưởng đoàn U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc.

Công Phượng bảnh bao như chủ tịch, hút hồn fan nữ giải bóng đá sinh viên - 9

Sau lễ khai mạc, trận đấu giữa đội bóng trường Đại học Văn Hiến và Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM đã diễn ra khá hấp dẫn với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn cổ động viên dưới mưa. Trận mở màn của SV-League 2020 kết thúc với tỉ số hoà 1-1 chung cuộc.

    Bình Luận