Công Phượng được thầy Hàn bênh sau trận đấu “điên rồ” của TP.HCM

HLV Chung Hae Soung cho rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chơi tốt, trước khi bị thay ra ở hiệp hai trận đấu giữa CLB TP.HCM và Đà Nẵng thuộc vòng 7 V-League 2020 trên sân vận động Thống Nhất tối ngày 29/6.

Video màn trình diễn của Công Phượng trước Đà Nẵng (nguồn: BĐTV)

Sau chiến thắng trước SLNA ở vòng đấu trước để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2020, CLB TP.HCM tràn đầy tự tin trở về sân vận động Thống Nhất để tiếp Đà Nẵng ở vòng 7. Trong đó, Công Phượng tiếp tục được người hâm mộ bóng đá Sài thành đặt nhiều kỳ vọng sau khi tiền đạo sinh năm 1995 đã “nổ súng” ở 2 vòng đấu liên tiếp.

Công Phượng được thầy Hàn bênh sau trận đấu “điên rồ” của TP.HCM - 1

Công Phượng bị thay ra ở trận gặp Đà Nẵng

Tuy nhiên, Công Phượng chỉ được đánh giá thi đấu tròn vai trước Đà Nẵng và phải rời sân ở phút thứ 59 để nhường chỗ cho “gà son” Xuân Nam. Còn CLB TP.HCM và Đà Nẵng đã tạo nên một trận cầu “điên rồ” với 3 bàn thắng trong vòng chưa đầy 5 phút cuối trận.

Chia sẻ sau trận hoà 2-2 với Đà Nẵng, HLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCM lên tiếng bảo vệ học trò cưng Công Phượng trước truyền thông rằng: “Tôi nghĩ hôm nay Công Phượng gặp một chút áp lực. Công Phượng là một cầu thủ giỏi nên đá với bất cứ CLB nào họ cũng cử ít nhất 2 cầu thủ kèm cậu ấy.

Hôm nay, đội Đà Nẵng cũng cử người theo Công Phượng như thế. Ngoài ra, Công Phượng còn cùng lúc làm 2 nhiệm vụ tham gia tấn công và hỗ trợ phòng ngự. Tôi nghĩ việc Công Phượng chơi bao nhiêu phút trên sân không quan trọng.

Tôi nghĩ hôm nay Công Phượng đã chơi tốt và chơi hết mình trong những phút ở trên sân. Còn kết quả trận đấu là nỗ lực của cả một tập thể đội bóng chứ không phải của riêng cầu thủ nào.”

Nói thêm về trận hoà với Đà Nẵng, ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra khá tiếc nuối vì CLB TP.HCM không thể bảo toàn được chiến thắng, qua đó tiếp tục cuộc đua ngôi vô địch V-League 2020. “Trận đấu ngày hôm nay thật tuyệt vời. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu rất hay, kịch tính đến những phút cuối cùng. Tôi có chút buồn vì bàn thua cuối trận của TP.HCM. Nhưng bóng đá là thế. Tôi nghĩ 1 điểm ngày hôm nay trước Đã Nẵng cũng không đến nỗi tệ”, HLV Chung Hae Soung cho hay.

Trong khi HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Đà Nẵng một lần nữa lên tiếng về công tác trọng tài: “Tôi không dám nói trọng tài kém. Nhưng trọng tài có một số tình huống thổi bất lợi cho Đà Nẵng, trong đó có một pha thổi phạt góc vô lý. Rõ ràng, trọng tài có vấn đề và xử lý nhiều tình huống không thật tốt.

Nhìn chung, hôm nay chúng tôi chơi tốt và có nhiều tình huống ngon ăn. Đáng lẽ Đà Nẵng đã dẫn TP.HCM 2-0 nếu cầu thủ chúng tôi tận dụng cơ hội tốt hơn. Dù vậy, tôi hài lòng khi các cầu thủ Đà Nẵng tuân thủ đấu pháp, chơi chặt chẽ  và đoàn kết trong trận đấu với TP.HCM.”

    Bình Luận