Video highlight trận TP.HCM - Đà Nẵng: Công Phượng năng nổ, "gáo nước lạnh" bất ngờ (H1)

(Video highlight trận TP.HCM - Đà Nẵng, vòng 7 V-League 2020) Mai mê dâng cao đội hình chơi tấn công, TP.HCM đã nhận đòn "hồi mã thương" với tình huống phản công nhanh của đội khách.

  

VIDEO hiệp 1 trận TP.HCM - Đà Nẵng (Bản quyền VTVCab)

Lợi thế sân nhà giúp TP.HCM nhập cuộc đầy tự tin trước những vị khách đang rất khát điểm là Đà Nẵng. Đội chủ nhà đã tạo ra một thế trận dồn ép nhưng đôi lúc vẫn phải thót tim trước những tình huống phản công nhanh của thầy trò Lê Huỳnh Đức.

Video highlight trận TP.HCM - Đà Nẵng: Công Phượng năng nổ, "gáo nước lạnh" bất ngờ (H1) - 1

TP.HCM nhập cuộc đầy chủ động

Đây là một hiệp đấu mà ngôi sao Công Phượng hoạt động khá rộng và anh tích cực lùi sâu để tham gia phòng ngự cùng các đồng đội TP.HCM. Những cơ hội ngon ăn đầu tiên đều thuộc về đội chủ nhà với mũi nhọn mang tên Amido Balde. Chân sút này đã chơi đầy năng nổ và có mặt trong mọi điểm nóng trên sân.

Dẫu vậy, TP.HCM vẫn thiếu một chút may mắn để có được bàn thắng khi những pha xử lý cuối cùng đều thiếu đi một chút chính xác. Ngược lại, Đà Nẵng vẫn tỏ ra vô cùng nguy hiểm với một vài pha phản công nhanh. Khả năng thu hút hậu vệ đối phương của Hà Đức Chinh đã giúp các tiền vệ đội bóng sông Hàn có được những khoảng trống rất thuận lợi.

Một trong số đó đã được Phan Văn Long tận dụng tối đa để mang về bàn mở tỷ số trận đấu. Cú sút xa hoàn hảo của Văn Long ở phút 44 đã không cho thủ môn Thanh Thắng cơ hội nào để cản phá. Hiệp 1 đã khép lại với lợi thế bất ngờ thuộc về những vị khách Đà Nẵng.

Tỷ số hiệp 1: TP.HCM 0-1 Đà Nẵng

Ghi bàn: Văn Long (44')

Đội hình xuất phát:

TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Seo Yong Duk, Huy Toàn, Hữu Tuấn, Văn Thuận, Văn Thành, Công Phượng, Diakite, Balde, Công Thành.

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Anh Tuấn, Thanh Hải, Văn Long, Jelic, Tài Lộc, Đình Hoàng, Tiến Dụng, Công Nhật, Tanda, Đức Chinh.

    Bình Luận