Đại chiến Hà Nội - Viettel cực nóng: Cựu vương khốn đốn, cơ hội để tân vương phá dớp

CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trước đại chiến với Viettel, và đó là cơ hội để nhà ĐKVĐ V-League có cơ hội cải thiện thành tích đối đầu trước đối thủ cùng thành phố.

  

Video tổng hợp tình hình 2 đội trước trận đấu (nguồn BĐTV):

Trước trận derby Thủ đô với Viettel, Hà Nội FC đang rơi vào cảnh rất khốn khó. HLV Hoàng Văn Phúc mới chỉ tiếp quản chiếc ghế nóng của đội bóng đúng 2 ngày, sau khi HLV Chu Đình Nghiêm quyết định nói lời chia tay sau 5 năm gắn bó.

CLB Hà Nội gặp khó khăn về lực lượng trước trận đấu với Viettel

Chưa biết vị thuyền trưởng mới có kịp thích nghi hay không, CLB Hà Nội lại đón nhận liên tiếp tin không vui liên quan tình hình lực lượng khi Văn Quyết bị treo giò 2 trận, Việt Anh phải nghỉ 3 trận vì hành vi bạo lực sân cỏ. 

Ngoài Văn Quyết và Việt Anh, Geovane Magno, Bruno Cunha và Đỗ Hùng Dũng cũng dính chấn thương. Với một nửa đội hình chính không thể thi đấu, tân HLV Hoàng Văn Phúc đang rất đau đầu trong việc bố trí lực lượng cũng như xây dựng chiến thuật cho đội bóng.

Đây sẽ là cơ hội tốt để Viettel tìm kiếm chiến thắng đầu tay trước đội bóng cùng thành phố. Đội bóng áo lính chưa từng thắng được Hà Nội FC trong những trận đấu chính thức. Ngay cả ở mùa giải năm ngoái khi lên ngôi vô địch, Viettel cũng không thể đánh bại Hà Nội FC trong những trận đối đầu trực tiếp.

    Bình Luận