Đình Trọng đón tin xấu về chấn thương, nghỉ thêm bao lâu?

Sau khi điều trị ở Singapore, Đình Trọng đã trở về Việt Nam để tiến hành hút dịch đầu gối.

Diễn biến mới nhất về chấn thương của Đình Trọng (nguồn: BĐTV)

Sau quá trình thăm khám ở Singapore, các chuyên gia cho biết chấn thương của Đình Trọng diễn biến xấu, vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và anh phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng nữa. Ngày 22/3, Đình Trọng đã phải tới bệnh viện 108 để tiếp tục hút dịch ở đầu gối trái.

Đình Trọng đón tin xấu về chấn thương, nghỉ thêm bao lâu? - 1

Chấn thương của Đinh Trọng đang diễn biến không tốt 

Đình Trọng được các bác sĩ Singapore chẩn đoán tụ dịch trong gối do trở lại thi đấu quá sớm. Bác sĩ Denny, chuyên gia hàng đầu Singapore trực tiếp kiểm tra chấn thương. Ông không hài lòng ra mặt với kết quả kiểm tra. Ông đề nghị Đình Trọng tiếp tục theo dõi ở bệnh viện 108 trong khoảng 2-3 tháng.

Mới phẫu thuật hồi tháng 6 năm ngoái nhưng đến tháng 1/2020, Đình Trọng đã ra sân trở lại ở VCK U23 châu Á. Dù không thi đấu nhiều nhưng cường độ vận động mạnh từ sớm khiến vết thương có chuyển biến xấu. Sau đây, cầu thủ này sẽ tiếp tục được theo dõi sát chấn thương và dự kiến sẽ đến trung tâm bóng đá PVF để tập phục hồi bằng phương pháp vật lý trị liệu dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young.

Đình Trọng không thể bình phục hoàn toàn và lỡ hẹn giai đoạn đầu V-League 2020. Chấn thương của trung vệ  này làm dày thêm khó khăn cho CLB Hà Nội khi ĐKVĐ V-League mất luôn Đỗ Duy Mạnh cũng vì đứt dây chằng.

Trung bình một cầu thủ đứt dây chằng cần ít nhất 9 tháng để quay trở lại. Một số trường hợp đã phục hồi tốt có thể kể đến ở ĐT Việt Nam như Vũ Văn Thanh hay Phan Văn Đức. Trong đó Văn Đức phẫu thuật cùng thời điểm với Đình Trọng nhưng lúc này Đức đã khỏe mạnh hoàn toàn.

    Bình Luận