Đỗ Hùng Dũng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Đỗ Hùng Dũng đang trải qua quá trình điều trị phục hồi cuối cùng tại trung tâm PVF. Nhiều khả năng, tiền vệ của Hà Nội FC sẽ trở lại vào mùa giải 2022.

Sau 5 tháng phẫu thuật, các bác sĩ đầu ngành về xương khớp đã đánh giá chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có những tiến triển rất khả quan. Được biết, chủ nhân Quả bóng Vàng 2019 đã được VFF và CLB bóng đá Hà Nội bố trí sang trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để bước vào giai đoạn trị liệu cuối cùng để trở lại thi đấu.

Đỗ Hùng Dũng đã có mặt tại Trung tập PVF để tập phục hồi. Ảnh: Hà Nội FC.

Chia sẻ về quá trình phục hồi của mình, tiền vệ sinh năm 1993 nói: “Những ngày đầu tiên, tôi gặp chút khó khăn trong khâu thực hiện. Tuy nhiên, các bác sĩ có dặn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và sau 1 tuần thì tất cả đã được cải thiện.

Tất cả phụ thuộc giáo án theo từng ngày, tôi sẽ được chuyên gia sắp xếp tập luyện nửa ngày hoặc cả ngày. Thời gian biểu giống ở đội bóng, tôi chỉ cần mất khoảng 1 ngày để làm quen với môi trường sinh hoạt.

Bản thân cảm nhận dấu hiệu tích cực đang diễn ra từng ngày, nhưng tôi sẽ cần thêm thời gian để lắng nghe cơ thể. Nhiều khả năng tôi có thể trở lại sân cỏ ở mùa giải 2022”.

Trước khi gặp chấn thương, Đỗ Hùng Dũng là một trong những mắt xích quan trọng của ĐT Việt Nam. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công của Dũng “chíp” khá đặc biệt. Chức vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games 2019 in đậm dấu giày của Hùng Dũng dưới thời HLV Park Hang Seo.

Nhiều khả năng, trò cưng của HLV Park Hang Seo, Đỗ Hùng Dũng sẽ trở lại mùa giải 2022. Ảnh: Hà Nội FC.

Chắc chắn việc Hùng Dũng có thể trở lại với bóng đá ở mùa giải 2022 là tin mừng với CLB Hà Nội nói riêng và người hâm mộ ĐT Việt Nam nói chung. Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng trong trận đấu Hà Nội FC làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP HCM. Ngô Hoàng Thịnh là người có pha vào bóng từ phía sau dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Dũng "chíp".

    Bình Luận