Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng

Quang Hải và đồng đội ở Hà Nội FC vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên ở Cúp tứ hùng TP.HCM sau cuộc đối đầu với CLB Bình Định chiều ngày 31/12 trên sân vận động Thống Nhất.

  

Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng - 1

Chiều ngày 31/12, Hà Nội FC có cuộc đối đầu với CLB Bình Định, tân binh của V-League vừa gây chú ý khi được đầu tư khoản tiền lên đến 300 tỷ đồng cho 3 mùa bóng liên tiếp, ở lượt trận thứ hai của Cúp tứ hùng TP.HCM. Những ngôi sao như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng... được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân ngay từ đầu.

Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng - 2

Tuy nhiên, dàn sao của Hà Nội FC đã gặp phải đội bóng đất võ có lối chơi phòng ngự phản công vô cùng khó chịu, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, người không lạ gì những Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Kiên...

Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng - 3

Sau 45 phút đầu tiên, CLB Bình Định đã gây bất ngờ lớn khi dẫn đương kim Á quân V-League 2-0. Cả hai bàn thắng của đội bóng đất võ đều được ghi do công của tiền đạo Phạm Văn Thành, một người cũ của Hà Nội FC.

Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng - 4

Quang Hải chơi nỗ lực trong những phút tiếp theo của trận đấu nhưng ngôi sao của ĐT Việt Nam bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức khá tốt của CLB Bình Định.

Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng - 6

Đến giữa hiệp hai, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm rút ra nghỉ.

Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng - 7

Hà Nội FC có được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 từ pha đá phạt đền thành công của Phạm Thành Lương và bàn gỡ hoà 2-2 do công của Ngân Văn Đại.

Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng - 8

Những phút cuối của trận đấu diễn ra khá hấp dẫn khi tiền đạo Rimario chọc thủng lưới đội bóng cũ Hà Nội FC, cũng từ một quả đá phạt đền thành công.

Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng - 9

Cuối trận, HLV Nguyễn Đức Thắng gây chú ý khi đưa cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh vào sân để "thử lửa" trước đội Á quân V-League. 

Đội có Quang Hải bất lực trước tân binh V-League được nhận 300 tỷ đồng - 10

Đến phút bù giờ của trận đấu, cầu thủ trẻ Nguyễn Tuấn Anh (phải) ghi bàn gỡ hoà 3-3 cho Hà Nội FC sau quả tạt như đặt của lão tướng Lê Tấn Tài. Bị CLB Bình Định cầm hoà với tỉ số chung cuộc 3-3, Hà Nội FC vẫn chưa tìm được chiến thắng đầu tiên tại Cúp tứ hùng TP.HCM. Ở lượt trận trước, Quang Hải và đồng đội gây thất vọng khi để thua Sài Gòn FC 1-3. Lượt đấu cuối, Hà Nội FC gặp CLB TP.HCM lúc 19h30 ngày 2/1.

    Bình Luận