Đội hình ra sân futsal Việt Nam vs Brazil: Hồ Văn Ý bắt chính

Đội hình ra sân trận futsal Việt Nam vs Brazil hôm nay thuộc vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021. Trước đối thủ quá mạnh, thủ môn Hồ Văn Ý là niềm hy vọng của đội nhà.

Tham dự World Cup 2021, tuyển futsal Việt Nam vẫn còn 4 cái tên từng tạo nên kỳ tích 5 năm trước đó tại Colombia là Minh Trí, Văn Vũ, Đức Hòa và Quốc Nam. Chắc chắn kinh nghiệm của 4 trụ cột này sẽ giúp những cầu thủ trẻ của chúng ta tự tin đối đầu Brazil trận ra quân vào 0h00 ngày 14/9.

Danh sách đội hình ra sân của đội tuyển futsal Việt Nam, HLV Phạm Minh Giang vẫn lựa chọn những cái tên khá quên thuộc. 

Đứng trong khung thành đội bóng áo đỏ vẫn là Hồ Văn Ý. Ở vị trí hậu vệ (Fixo) vẫn là cái tên khá kỳ cựu, đội trưởng Trần Văn Vũ.  

Hồ Văn Ý bắt chính trận đấu tuyển futsal Việt Nam chạm trán Brazil. Ảnh: VFF.

Thi đấu ở hai biên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam là Châu Đoàn Phát và Lê Quốc Nam. Cái tên đá cao nhất trên hàng công pivot (tiền đạo) vẫn là Nguyễn Minh Trí. 

Như vậy, trong đội hình xuất phát của đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán với Brazil, HLV Phạm Minh Giang sử dụng 3 cái tên từng dự World Cup 2016 tại Colombia là Quốc Nam, Văn Vũ và Minh Trí. 

Để chuẩn bị cho World Cup futsal 2021, đội tuyển Việt Nam có khoảng 1 tháng tập huấn tại châu Âu. Ngoài việc tập luyện, HLV Phạm Minh Giang đã có bốn trận đấu thử lửa với kết quả thua 3 trận trước Nhật Bản, Tây Ban Nha và Morocco. Tuyển futsal Việt Nam có trận hòa duy nhất trước CLB Codorba của Tây Ban Nha.

Trước trận đấu gặp Việt Nam, tuyển futsal Brazil có hai tuần tập huấn tại Ba Lan. Những vũ công Samba có 4 trận giao hữu, họ giành liên tiếp hai chiến thắng trước chủ nhà Ba Lan. Hai trận đấu còn lại thầy trò HLV Marquinhos Xavier có 1 thắng và 1 hòa trước Serbia.

Đội hình ra sân:

Đội tuyển Việt Nam: Hồ Văn Ý, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Trần Văn Vũ, Nguyễn Minh Trí.

Đội tuyển Brazil: Guitta, Dyego, Gadeia, Rodgiro, Ferrao.

    Bình Luận