Đội hình ra sân futsal Việt Nam vs Séc: Đức Hòa đeo băng đội trưởng

Đội hình ra sân chính thức trận futsal Việt Nam vs CH Séc hôm nay thuộc vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021 được cập nhật ở bài viết dưới đây.

Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Panama ở lượt trận thứ 2 của bảng D giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang lấy lại sự tự tin trước cuộc đối đầu với CH Czech. Việc có được 3 điểm trước đội bóng Bắc Trung Mỹ khiến tuyển Việt Nam có quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp.

Đội trưởng Trần Văn Vũ vắng mặt ở trận gặp CH Czech do nhận 2 thẻ vàng. Ảnh: Quang Thắng.

Sau hai lượt trận, ứng cử viên vô địch Brazil thể hiện sức mạnh vượt trội ở giải đấu năm nay. Đội bóng xứ sở Samba có được 6 điểm và đã vượt qua vòng bảng. Panama chưa có được điểm số nào, cơ hội với đội bóng này gần như không còn, bởi lượt trận cuối, họ chạm trán Brazil.

Tấm vé đi tiếp của bảng D sẽ phụ thuộc rất lớn vào cuộc đối đầu giữa futsal Việt Nam và CH Czech. Hiện cả hai đang có được 3 điểm nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang xếp vị trí thứ 3 do thua về chỉ số phụ.

Như vậy, sau khi đội trưởng Trần Văn Vũ không thể ra sân do thẻ phạt, "fixo" Trần Đức Hòa đã chơi thay vị trí của Văn Vũ. Bên cạnh đó, Đức Hòa cũng là người đeo băng đội trưởng trận đấu gặp CH Czech. 

Ngoài Đức Hòa thay thế Văn Vũ, trong đội hình xuất phát Nguyễn Anh Duy cũng là người thi đấu ngay từ đầu thay Lê Quốc Nam vị trí "ala". Chơi cạnh Duy Anh ở hai biên sẽ là Châu Đoàn Phát. So với hai trận đấu gặp Panama và Brazil, HLV Phạm Minh Giang đã có sự thay đổi nhất định về mặt nhân sự. 

Như thường lệ vị trí "pivot" vẫn thuộc về Nguyễn Minh Trí, chân sút 25 tuổi này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp Việt Nam có điểm trong cuộc đối đầu với CH Czech. Hồ Văn Ý vẫn là cái tên quen thuộc trong khung thành tuyển futsal Việt Nam. 

Đội hình ra sân:

Đội tuyển Việt Nam: Hồ Văn Ý, Phạm Đức Hòa, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Anh Duy, Nguyễn Minh Trí.

Đội tuyển CH Czech: Vahala Ondrej, Karivannek Lukas, Resetar Lukas, Holy michai, Seidler Michai.

    Bình Luận