Đội hình ra sân futsal Việt Nam vs Séc hôm nay 19/9

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận futsal Việt Nam vs CH Séc hôm nay thuộc vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021 được cập nhật ở bài viết dưới đây.

Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Panama ở lượt trận thứ 2 của bảng D giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang lấy lại sự tự tin trước cuộc đối đầu với CH Czech. Việc có được 3 điểm trước đội bóng Bắc Trung Mỹ khiến tuyển Việt Nam có quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp.

Đội trưởng Trần Văn Vũ vắng mặt ở trận gặp CH Czech do nhận 2 thẻ vàng. Ảnh: Quang Thắng.

Sau hai lượt trận, ứng cử viên vô địch Brazil thể hiện sức mạnh vượt trội ở giải đấu năm nay. Đội bóng xứ sở Samba có được 6 điểm và đã vượt qua vòng bảng. Panama chưa có được điểm số nào, cơ hội với đội bóng này gần như không còn, bởi lượt trận cuối, họ chạm trán Brazil.

Tấm vé đi tiếp của bảng D sẽ phụ thuộc rất lớn vào cuộc đối đầu giữa futsal Việt Nam và CH Czech. Hiện cả hai đang có được 3 điểm nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang xếp vị trí thứ 3 do thua về chỉ số phụ.

Trước cuộc đối đầu với tuyển CH Czech, tuyển futsal Việt Nam không có bất kỳ ca chấn thương nào. Tuy nhiên, với việc đội trưởng Trần Văn Vũ nhận án treo giò, HLV Phạm Minh Giang buộc phải có sự thay đổi về mặt nhân sự.

Với những phản xạ xuất sắc của mình ở trận đấu gặp Panama, Hồ Văn Ý sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành. Chơi thay vị trí của đội trưởng Trần Văn Vũ có thể sẽ là Phạm Đức Hòa.

Hai cánh “ala” của tuyển futsal Việt Nam vẫn sẽ là Lê Quốc Nam và Châu Đoàn Phát. Đá cao nhất trên hàng công “fixo” vẫn là cái tên quen thuộc Nguyễn Minh Trí.

Đội hình dự kiến:

Đội tuyển Việt Nam: Hồ Văn Ý, Phạm Đức Hòa, Châu Đoàn Phát, Lê Quốc Nam, Nguyễn Minh Trí.

Đội tuyển CH Czech: Vahala, Drozd, Koudelka, Slovacek, Zaruba.

    Bình Luận