Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia: Hoàng Đức, Xuân Trường thay Quang Hải, Tuấn Anh

Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến và đội hình ra sân trận Việt Nam vs Malaysia ở lượt về vòng loại World Cup 2022.

“Đại chiến” với Malaysia, ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của Đình Trọng và Trọng Hoàng sau án treo giò. Tuy nhiên, việc hàng thủ ĐT Việt Nam đang chơi khá ổn định với bộ 3 trung vệ Tiến Dũng, Ngọc Hải và Duy Mạnh nên Đình Trọng sẽ là phương án dự phòng.

Công Phượng được HLV Park Hang Seo bố trí ở đội hình xuất phát.

Tuấn Anh, Văn Toàn chấn thương hay Quang Hải vắng mặt đều đã được thầy Park toan tính kỹ. Người thay thế Tuấn Anh ở tuyến giữa sẽ là Xuân Trường. Quang Hải không thi đấu song ban huấn luyện ĐT Việt Nam hoàn toàn an tâm về khả năng kiểm soát bóng của Hoàng Đức.

Trước một Malaysia quen mặt ở khu vực Đông Nam Á, thầy Park đặt niềm tin Trọng Hoàng vào sân, kinh nghiệm của Hoàng “bò” sẽ chia lửa với Xuân Trường ở hàng tiền vệ. Bên cạnh đó, Hoàng Đức có thể nhô cao đá sau lưng hai trung phong Tiến Linh và Công Phượng.

Thầy Park cần đến kinh nghiệm của Hoàng "bò" khi đối đầu với Malaysia. Ảnh: Đình Viên.

Dù tinh thần của ĐT Việt Nam lúc này là rất tốt sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia nhưng thầy Park vẫn rất cẩn trọng. Ông tiên lượng mọi tình huống có thể diễn ra với ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với Malaysia. 

Bộ ba Tiến Linh, Phan Văn Đức và Công Phượng chơi cao nhất trên hàng công. Ngoài cặp tiền vệ trung tâm được làm mới, ông Park còn thay cả hai cánh với sự xuất hiện của Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Tuyến dưới vẫn là bộ ba Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh. Người đứng trong khung thành vẫn là Tấn Trường.

Với 9 điểm đang có, Malaysia trong tình thế buộc phải thắng Việt Nam để mở ra cơ hội đi tiếp của bảng G. Hơn ai hết, HLV Park Hang Seo quá hiểu điều này, mọi con tính đã được thầy Park lên phương án. Vấn đề là các học trò sẽ thực hiện như thế nào khi chạm trán với Malaysia.

Đội hình xuất phát: 

ĐT Malaysia: Farizal; Corbin Ong, Dion Cools, Zafuan; Guiherme de Paula, Syamer, Brendan Gan, Sumareh; Matthew Davies, Safawi, Syafiq.

ĐT Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Xuân Trường, Văn Hậu, Công Phượng, Văn Đức, Tiến Linh.

    Bình Luận