ĐT Việt Nam nhận món quà tinh thần đặc biệt trước thềm VL World Cup 2022

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Sáng ngày 1/6, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE là ông Nguyễn Mạnh Tuấn đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu chính thức tại vòng loại World Cup 2022. 

Tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Mạnh Tuấn bày tỏ niềm vui khi lần lượt ĐT Futsal và ĐTQG Việt Nam sang UAE tham dự các giải đấu quan trọng. Sau thành tích của thầy trò HLV Phạm Minh Giang khi giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2021, Đại sứ tin rằng ông Park cùng các học trò sẽ tự tin thi đấu để giành quyền đi tiếp ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE cũng cho biết, dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch COVID-19 nhưng cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đây vẫn luôn mong chờ được đến sân, trực tiếp theo dõi ĐTQG thi đấu. Thay mặt VFF, Phó tổng thư kí thường trực Nguyễn Quốc Tuấn cũng thông báo tin vui khi chủ nhà UAE sẽ dành 30% sức chứa của SVĐ để đón khán giả vào sân. 

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE thăm hỏi và động viên ĐT Việt Nam

Cách đây 2 năm khi ĐT Việt Nam sang UAE dự VCK Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã nhận được tình cảnh và sự hỗ trợ tối đa của Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam tại UAE. Trước khi ra về, ông Nguyễn Mạnh Tuấn gửi lời chúc các cầu thủ "chân cứng đá mềm", thi đấu thật tốt để có thể tạo nên kì tích và mang niềm vui về cho người hâm mộ nước nhà.

Sau trận đấu với ĐT Jordan vào đêm qua (1/6), ĐT Việt Nam đã có 1 ngày nghỉ ngơi trọn vẹn và toàn đội sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai (2/6). Sau đó 1 ngày, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển đến khách sạn do AFC sắp xếp cho các đội tuyển tham dự bảng G, chính thức tham gia và tuân thủ các hoạt động tập luyện, thi đấu theo quy định AFC. 

ĐT Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Đại sứ
    Bình Luận