Filip Nguyễn tập trung tuyển Czech, VFF hốt hoảng phản ứng ra sao?

LĐBĐVN (VFF) cho biết sẽ kiểm tra lại thông tin Filip Nguyễn khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia CH Czech để xác định anh có thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam hay không.

“Chúng tôi hiện chưa nhận được thông tin việc Filip Nguyễn được triệu tập vào đội tuyển CH Czech hay không. FIFA có quy định cụ thể về vấn đề này nên VFF sẽ phải xác thực lại để chắc chắn cậu ấy có thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam hay không”, một quan chức VFF chia sẻ với Webthethao

Chia sẻ với Webthethao, một lãnh đạo VFF khác cũng thể hiện sự bất ngờ trước thông tin Filip Nguyễn được triệu tập vào đội tuyển bóng đá CH Czech chuẩn bị cho Nations League. Theo vị này, Filip Nguyễn vừa qua đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. VFF cũng đã hỗ trợ Filip Nguyễn và gia đình để hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch. 

Filip Nguyễn vẫn đang trong quá trình làm thủ tục để nhập quốc tịch Việt Nam. 

“Do dịch COVID-19 nên vừa qua một số công việc chưa thể triển khai. Chuyện đội tuyển Czech triệu tập Filip Nguyễn là hoàn toàn bình thường nhưng cụ thể ra sao chúng tôi sẽ phải tìm hiểu thêm”, lãnh đạo VFF trên cho hay. 

Truyền thông Czech mới đây đưa tin, sau trận thắng 3-1 trước Slovakia ở Nations League, đội tuyển Czech bị phát hiện có 2 nhân viên dương tính với COVID-19. Toàn đội phải cách ly, không thể tham dự trận đấu với Scotland ngày 8/9 tới. LĐBĐ Czech buộc lòng phải triệu tập đội tuyển mới, trong đó có Filip Nguyễn.

    Bình Luận