Gặp hạn vì chấn thương, Saudi Arabia vẫn có “bùa hộ mệnh” ở trận gặp Việt Nam

Các thủ thành Saudi Arabia thay nhau gặp chấn thương khiến HLV Herve Renard buộc phải tiếp tục sử dụng “kẻ đóng thế” ở trận làm khách trên sân Mỹ Đình trước Việt Nam.

Tối qua (13/11), tuyển Saudi Arabia đã có buổi tập đầu tiên trên sân Hàng Đẫy nhằm chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Việt Nam thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ở buổi tập này, HLV Herve Renard đón nhận tin không vui khi thủ môn Fawaz Al-Qarni tập riêng với bộ phận y tế.

Tuyển Saudi Arabia đã có buổi tập đầu tiên ở Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

Thủ thành số 2 của Saudi Arabia đã gặp chấn thương ngay trước trận đấu với Australia. Trước đó, người gác đền số 1 Al-Owais dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-2 trước Trung Quốc hồi tháng 10.

Al-Owais có thể mất thời gian dài mới trở lại sân cỏ. Không có sự phục vụ của hai thủ môn hàng đầu song HLV Herve Renard vẫn có “bùa hộ mệnh” cho vị trí gác đền. Theo đó, Mohamed Al Yami, sự lựa chọn số 3 của Saudi Arabia, đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận hòa 0-0 trước Australia.

Đó chỉ mới là lần bắt chính đầu tiên cho đội tuyển quốc gia của thủ thành sinh năm 1997 này. Phong độ ấn tượng của Al Yami giúp HLV Herve Renard có thể yên tâm cho vị trí gác đền. Theo tờ Aawsat, Al Yami sẽ được tin tưởng để lựa chọn bắt chính ở trận đấu gặp Việt Nam. 

Sau 5 lượt trận, Saudi Arabia có thành tích bất bại. Với 4 chiến thắng, 1 trận hòa, đội bóng của HLV Herve Renard tạm dẫn đầu bảng. Trong khi đó, tuyển Việt Nam chưa có điểm số nào.

Ở trận lượt đi giữa hai đội, Saudi Arabia lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Trận lượt về sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

    Bình Luận