HLV Park Hang Seo yêu cầu tuyển Việt Nam không bỏ cuộc

Trắng tay trong cả 5 trận lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo yêu cầu tuyển Việt Nam không được phép bỏ cuộc.

Tuyển Việt Nam đang tích cực tập luyện cho cuộc tiếp đón Saudi Arabia thuộc lượt trận thứ 6 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước buổi tập trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã nhắc nhở các học trò tiếp tục dồn sức cho 5 trận đấu lượt về.

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện cho trận gặp Saudi Arabia.

Mục tiêu trước mắt là cuộc tiếp đón Saudi Arabia vào ngày 16/11. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh, tinh thần của tuyển Việt Nam là không bao giờ từ bỏ dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Sau 5 trận thua liên tiếp, tuyển Việt Nam trở lại vạch xuất phát và tìm kiếm cơ hội ở 5 trận lượt về. Đó là những thử thách lớn với Quang Hải và đồng đội. Tuy vậy, mục tiêu của đoàn quân HLV Park Hang Seo là giành những điểm số để tránh cảnh “trắng tay” khi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khép lại.

Trong buổi tập hôm qua (13/11), tuyển Việt Nam chào đón gương mặt mới là thủ môn Quan Văn Chuẩn. Trong khi đó, Văn Toản, Nhâm Mạnh Dũng và Hồ Thanh Minh tạm chia tay đội tuyển. Thủ môn Văn Toản được xác định bị dị tật ở vai và cần tham vấn các đội ngũ bác sĩ trước khi đưa ra quyết định có phẫu thuật hay không.

    Bình Luận