Giá trị của Antony 'cắm đầu xuống đất' sau 2 năm

Giá trị thị trường của Antony đã giảm rất mạnh kể từ khi anh rời Ajax gia nhập MU cách đây hơn 2 năm.

Giá trị của Antony 'cắm đầu xuống đất' sau 2 năm

Cầu thủ chạy cánh người Brazil ký hợp đồng với MU vào hè 2022, trước mùa giải đầu tiên của HLV Erik ten Hag tại Old Trafford. Quỷ đỏ đã trả cho Ajax 83,7 triệu bảng (100 triệu euro) để chiêu mộ Antony, người mới ghi được 12 bàn sau 86 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường kể từ đó.

Trong hai mùa giải đầu tiên tại MU, Ten Hag thực tế đã trao cho Antony rất nhiều cơ hội. Cầu thủ 24 tuổi thường xuyên góp mặt ở đội hình, song giờ như "đồ bỏ đi" ở mùa này, với phần lớn thời gian phải ngồi dự bị.

Antony mới ra sân 4 lần cho MU ở mùa 2024/25, và chỉ chơi vỏn vẹn 28 phút trong hai trận tại Premier League. Lần duy nhất Antony được đá chính mùa này là ở chiến thắng 7-0 trước Barnsley ở cúp Liên đoàn, nơi anh đã ghi bàn từ chấm phạt đền để sở hữu pha lập công đầu tiên của mùa giải.

Transfermarkt đã phân tích giá trị thị trường của Antony trong suốt 2 năm kể từ khi anh cập bến Old Trafford. Lúc ký hợp đồng với MU, Antony được định giá 62,8 triệu bảng (75 triệu euro) và con số đó đã giảm xuống còn 50,2 triệu bảng (60 triệu euro) chỉ sau 12 tháng tại Manchester.

Giá trị của Antony 'cắm đầu xuống đất' sau 2 năm

Đến mùa hè 2024, giá trị của Antony tiếp tục giảm xuống chỉ còn 21 triệu bảng (25 triệu euro). Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao của MU chỉ được định giá 16,8 triệu bảng (20 triệu euro).

Điều này thể hiện sự đi xuống chóng mặt về giá trị thị trường của Antony, giảm 46 triệu bảng (55 triệu euro) trong 2 năm, tương đương mức giảm 73% - một con số quá khủng khiếp. 

Lúc này, Antony vẫn còn gần 3 năm hợp đồng với MU, kèm tùy chọn gia hạn một năm. Với những gì đã trình diễn, chẳng rõ Antony sẽ được Ten Hag cho ra sân bao nhiêu phút nữa từ nay đến hết mùa này.

TỪ KHÓA: AntonyMU
    Bình Luận