Nhận định bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ, 18h00 ngày 12/10: Chấm dứt chuỗi ngày buồn

Nhận định bóng đá trận Việt Nam vs Ấn Độ diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định) nhân dịp FIFA Days trong tháng 10. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ, 18h00 ngày 12/10: Chấm dứt chuỗi ngày buồn

Phân tích phong độ Việt Nam vs Ấn Độ

Trong lịch sử gần nhất, Việt Nam từng thắng 3-0 trước Ấn Độ trong giải giao hữu vào tháng 9/2022. Các bàn thắng được ghi bởi Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Quyết. Ngoại trừ Phan Văn Đức, hai nhân vật còn lại đều có mặt trong danh sách hội quân của HLV Kim Sang Sik lần này. Việt Nam cũng từng thua 1-3 trước Ấn Độ trong trận đấu cách đây đã 5 năm. Tất nhiên, tiếng vọng lịch sử chỉ còn giá trị tham khảo còn hiện tại, đôi bên đều có những thay đổi rất lớn trên cả băng ghế HLV lẫn lực lượng.

Trên bảng xếp hạng FIFA, Ấn Độ đang xếp thứ 126, kém ĐT Việt Nam ở hạng 116. Đội bóng đến từ Nam Á cũng đã có những sự chuyển giao quyền lực trên băng ghế chỉ đạo. Cụ thể, HLV Manolo Marquez mới được bổ nhiệm thay người tiền nhiệm Igor Stimachồi tháng 7 năm nay . Nhà cầm quân này từng làm việc ở các đội trẻ của Tây Ban Nha như Espanyol, Las Palmas. Năm 2018, Manolo dẫn dắt CLB Thái Lan, Ratchaburi. Rồi sau đó Hyderabad và Goa (Ấn Độ)… và bây giờ HLV trưởng ĐT Ấn Độ.

Trong 2 trận giao hữu mới đây dưới triều đại Manolo Marquez, Ấn Độ hòa 0-0 trước Mauritus (hạng 178 thế giới) và thua 0-3 trước Syria (hạng 92 thế giới). Thành tích không quá ấn tượng nhưng nhà cầm quân này vẫn tự tin đội nhà sẽ chơi tốt trước ĐT Việt Nam khi đã có những thay đổi mạnh mẽ về lực lượng. Nhìn vào con số, ĐT Việt Nam cũng không khá hơn so với Ấn Độ khi “Những chiến binh sao vàng” để thua 4/5 trận gần đây. 

HLV Kim Sang Sik đã có những thay đổi về nhân sự đồng thời đưa ra những thử nghiệm để tìm sự hoàn thiện nhất về lối chơi. Cho nên, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu trận tới có vài sự xuất hiện mới trên sân. Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn hướng đến một chiến thắng để tạo ra cú hích tinh thần sau kết quả không thật tốt gần đây.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ, 18h00 ngày 12/10: Chấm dứt chuỗi ngày buồn

Thông tin lực lượng mới nhất Việt Nam vs Ấn Độ

  • Việt Nam: Tuấn Hải vắng mặt do chấn thương, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng… không được gọi.
  • Ấn Độ: Những trụ cột như Sahal Abdul, Samad Anirudh Thapa không được triệu tập.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ

  • Việt Nam: Nguyễn Filip; Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình; Văn Khang, Thái Sơn, Hoàng Đức, Văn Thanh, Quang Hải, Tiến Linh, Đình Bắc.
  • Ấn Độ: Singh Sandhu; Nikhil Poojary, Rahul Bheke, Anwar Ali, Subashish Bose, Chahangte, Wangjam, Jeakson Singh, Nandha Sekar, Mavir Singh, Lalengmawia.

BONGDAPLUS dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Ấn Độ

Ấn Độ đã có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện lẫn con người trong thời gian gần đây nhưng về bản chất đội bóng đến từ Nam Á không tạo ra sự đột biến lớn nào nếu nhìn từ vài trận đấu giao hữu đã qua. Do vậy, cơ hội giành chiến thắng cho ĐT Việt Nam là không nhỏ. Điều quan trọng nhất được trông chờ nhất ở thầy trò HLV Kim Sang Sik có lẽ không nằm ở tỉ số mà là lối chơi và sự thể hiện của những cầu thủ vừa được gọi.

Dự đoán: 3-1

    Bình Luận