HAGL "thời tới cản không kịp": Hơn Viettel 5 điểm, sáng cửa vô địch giai đoạn 1

HAGL đang bay cao trên bảng xếp hạng V-League và sáng cửa vô địch giai đoạn 1. Đội bóng của HLV Kiatisak sẽ hoàn thành mục tiêu nếu thắng Bình Dương trên sân nhà vào lúc 17h ngày Chủ nhật, 2/5.

  

Video HAGL bay cao tại V-league 2021 (Nguồn: VTV Cab)

HAGL đang chơi quá tốt, với chuỗi 8 trận toàn thắng trên mọi mặt trận, bao gồm cả Cúp Quốc gia. Chỉ tính riêng tại V-League, thầy trò HLV Kiatisak đã thắng 7 trận liên tiếp, thành tích mà không một đội bóng nào của giải đấu này sánh được.

HAGL mới đây giành chiến thắng trên sân Thanh Hóa

Nhờ vậy, HAGL giờ đây hoàn toàn độc chiếm ngôi vị dẫn đầu V-League với 28 điểm sau 11 trận, đạt hiệu suất 2,54 điểm/trận. Đội đương kim vô địch Viettel dù đã chơi cực tốt, nhưng giờ đây cũng đang bị đội bóng phố Núi bỏ cách tới 5 điểm.

Với phong độ hiện tại, sẽ không có gì ngạc nhiên khi HAGL xếp số 1 sau khi V-League 2021 giai đoạn 1 kết thúc. Chỉ cần thắng Bình Dương trên sân nhà, thầy trò Kiatisak thậm chí còn hoàn thành mục tiêu này sớm 1 vòng đấu. Nhưng không chỉ có vậy, HAGL còn muốn nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi trước khi bước vào giai đoạn 2 - giai đoạn quyết định chức vô địch của giải đấu.

    Bình Luận