Thầy Park nhận tin dữ: Trọng Hoàng chấn thương, vắng mặt vòng loại World Cup?

ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ không thể có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Trọng Hoàng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

  

Video tình huống chấn thương của Trọng Hoàng trong trận Viettel gặp TP.HCM:

Phút thứ 29 trận đấu giữa TP.HCM và Viettel thuộc vòng 11 V-League 2021 trên sân Thống Nhất tối ngày 27/4, Trọng Hoàng phải nằm sân sau một nỗ lực tạt bóng bên cánh phải theo hướng tấn công của đội khách. Ngay sau đó, cầu thủ gốc Nghệ An không thể tiếp tục thi đấu và phải tập tễnh rời sân.

Trọng Hoàng chấn thương

Trở về Hà Nội sau trận hoà 1-1 của Viettel trước TP.HCM, Trọng Hoàng đã được đội bóng chủ quản đưa đi bệnh viện kiểm tra chấn thương. Theo thông tin mới nhất từ nhà đương kim vô địch V-League, chấn thương của Trọng Hoàng nghiêm trọng hơn dự kiến.

Cụ thể, Trọng Hoàng bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chẩn đoán với chấn thương này Trọng Hoàng có thể phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần.

Như vậy, cầu thủ sinh năm 1989 vắng mặt trong các trận đấu còn lại của Viettel ở giai đoạn lượt đi của V-League 2021. Đây là thiệt thòi không nhỏ với nhà đương kim vô địch khi họ đang đua vô địch với HAGL (kém HAGL 5 điểm trên bảng xếp hạng).

Từ đầu mùa giải 2021, Trọng Hoàng thể hiện phong độ cao trong màu áo Viettel với 3 bàn thắng để giúp đại diện Thủ đô liên tục bám đuổi thầy trò HLV Kiatisak trên bảng xếp hạng. Quan trọng hơn, với chấn thương kể trên, Trọng Hoàng khó có thể kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam thi đấu 3 trận còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE, trước lần lượt Indonesia, Malaysia và UAE vào đầu tháng 6.

Trong trường hợp không thể có sự phục vụ của Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo buộc phải tính đến phương án dùng Vũ Văn Thanh của HAGL hoặc Hồ Tấn Tài của Bình Định bên hành lang phải của ĐT Việt Nam.

    Bình Luận