HLV Hải Phòng tiết lộ học trò bị sốc nhiệt sau trận thua đậm TP.HCM

HLV Phạm Anh Tuấn đã lý giải nguyên nhân đội bóng của mình thua đậm trên sân khách trước TP.HCM tại vòng 12 V-League mới đây.

  

3 bàn thắng trong trận đấu TP.HCM - Hải Phòng (Bản quyền VTVCab)

Đội bóng TP.HCM đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Hải Phòng trên sân nhà tại vòng 12 V-League 2021 diễn ra chiều ngày 2/5 mới đây. 

HLV Polking vui mừng với chiến thắng lớn cho TP.HCM

Trong đó, cầu thủ vừa trở lại sau án treo giò Lee Nguyễn ghi cú đúp. Bàn còn lại là siêu phẩm sút xa đẹp mắt của Sầm Ngọc Đức. Chiến thắng này giúp cho TP.HCM thoát khỏi vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Alexandre Polking (CLB TP.HCM) vui mừng chia sẻ: “3 điểm này rất quý giá và cực kỳ quan trọng với chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Hôm nay cầu thủ của tôi đã nhập cuộc rất tốt, kiểm soát bóng đúng như những gì tôi luôn mong muốn. 

Hai trung vệ của tôi cũng thi đấu rất hay. Tôi rất hài lòng, dù cuối trận cầu thủ của tôi chấn thương nhiều, qua đó khiến cho đối thủ có một số cú sút nguy hiểm”.

Ngoài ra, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng có màn thể hiện đáng khen. HLV ngoại của TP.HCM cho biết ông sẽ xem xét đến việc tiếp tục sử dụng thủ môn này trong các trận đấu tiếp theo, dù thủ thành số 1 Thanh Thắng sẽ trở lại ở vòng đấu kế tiếp.

Ông Polking cho biết đội bóng của mình sẽ tiếp tục áp dụng lối chơi tấn công xoay quanh Lee Nguyễn trong thời gian tới và sẽ tìm nhửng cầu thủ thích hợp để thay thế các vị trí không đạt yêu cầu trong đội hình.

HLV Hải Phòng tiết lộ học trò bị sốc nhiệt sau trận thua đậm TP.HCM - 3

HLV Phạm Anh Tuấn cho biết các cầu thủ của ông đã bị sốc nhiệt

Trong khi đó, HLV của Hải Phòng, Phạm Anh Tuấn, lý giải nguyên nhân thất bại do cầu thủ không thích nghi được với cái nóng của TP.HCM: “Cầu thủ của tôi đã bị sốc nhiệt nên nhập cuộc không tốt, qua đó đánh mất thế trận vào tay đối thủ, đặc biệt là vị trí tiền đạo của Dwayne Lynch. Cậu ấy vừa trở lại và không thích nghi được tiết nên không thể hiện được mình”.

“Công bằng mà nói TP.HCM đã tận dụng cơ hội tốt hơn, đặc biệt là sự tỏa sáng của Sầm Ngọc Đức và Lee Nguyễn. Tiền vệ gốc Việt của họ đã điều tiết trận đấu rất tốt”, ông Tuấn nói thêm.

    Bình Luận