HLV Heerenveen phát biểu bất ngờ về Văn Hậu, tiết lộ kỹ năng tiến bộ nhất

HLV thủ môn Raymond Vissers của Heerenveen mới đây đã có những phát biểu liên quan đến trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Chia sẻ trên trang Fean Online, ông Raymond Vissers cho hay: “Văn Hậu là chàng trai ham học hỏi và có đủ điều kiện về thể chất để thi đấu ở Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan). Tuy nhiên, mọi thứ rất công bằng, và cậu ấy phải tiếp tục chứng minh bản thân”.

HLV Heerenveen phát biểu bất ngờ về Văn Hậu, tiết lộ kỹ năng tiến bộ nhất - 1

Văn Hậu vẫn đang chờ đợi quyết định về tương lai

Trong 1 năm ở Hà Lan, Văn Hậu chỉ có 4 phút ra sân ở Cúp Quốc Gia, còn lại chủ yếu anh chơi cho đội hình dự bị của Heerenveen. “Hiện tại, Văn Hậu đã có thể nói chuyện nhiều hơn bằng tiếng Anh. Đây là điều không thể khi cậu ta mới đến đây. Mọi thứ đang tốt lên với Văn Hậu”, HLV thủ môn Raymond nói về mặt tích cực trong những ngày tháng rèn luyện của hậu vệ quê Thái Bình.

Nói về tương lai của Văn Hậu, ông Vissers chia sẻ: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Văn Hậu ở lại. Cậu ấy có thể chuẩn bị cho mùa giải một cách bình thường như đồng đội và chơi vài trận đấu. Tôi nghĩ điều đó là có thể. Nó sẽ trả lời cho câu hỏi liệu Văn Hậu đã đủ đẳng cấp để chơi ở Eredivisie hay chưa”.

Hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen khép lại vào ngày 30/6 vừa qua nhưng hiện tại, tương lai của anh với đội bóng Hà Lan vẫn đang trong vòng bí mật. Trang chuyển nhượng Transfermarkt trong cập nhật mới nhất đã đưa Văn Hậu trở lại CLB Hà Nội, và không có thay đổi gì về giá trị của hậu vệ trái này.

Trong thông báo mới nhất, CLB Hà Nội khẳng định sẵn sàng trả lương để Văn Hậu ở lại Heerenveen. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra trong trường hợp đội bóng Hà Lan muốn giữ Văn Hậu vì yếu tố chuyên môn. Theo Fean Online, rào cản lớn nhất với Heerenveen trong trường hợp này vẫn là tiền lương cho cầu thủ ngoài châu Âu, điều buộc họ phải tìm kiếm sự trợ giúp từ các nhà tài trợ ở Việt Nam.

Trong bối cảnh khó khăn về tài chính, Heerenveen đã để nhiều trụ cột ra đi (trong đó có 3 hậu vệ thường xuyên đá chính ở mùa giải trước). Do đó, nếu ở lại, Văn Hậu hoàn toàn có cơ hội ra sân.

    Bình Luận