HLV Kiatisak: HAGL không thể thắng mọi trận đấu ở V-League!

“Zico Thái” khiêm tốn cho rằng HAGL đã may mắn có một trận hoà trước Bình Dương ở vòng 12 V-League 2021.

  

Các bàn thắng trận đấu HAGL - Bình Dương (Bản quyền VTVCab)

Chiều ngày 2/5, HAGL nhà bầu Đức có cuộc tiếp đón Bình Dương trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2021. Thầy trò HLV Kiatisak được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp và đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021.

HLV Kiatisak: HAGL không thể thắng mọi trận đấu ở V-League! - 1

HLV Kiatisak

Trong khi đội khách không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Tiến Linh do chấn thương, Victor Mansaray bị treo giò. Công Phượng và đồng đội dù đã rất nỗ lực, nhưng vẫn không thể nối dài chuỗi trận thắng ấn tượng của HAGL tại mùa giải này.

Chung cuộc, HAGL bị Bình Dương cầm hoà 2-2 ngay tại Pleiku trong sự tiếc nuối của HLV Kiatisak lẫn bầu Đức. Khi được hỏi về việc HAGL phá kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp tại V-League của chính mình, “Zico Thái” bình thản nói: “Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì cả.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng để tạo ra những kỷ lục mới. Nhưng rất tiếc, hôm nay Bình Dương đã chơi rất tốt.

Nhìn chung, HAGL may mắn không thua trận này. Mặt khác, bóng đá là thế mà. Chúng tôi không thể thắng mọi trận đấu được, bởi có những trận chơi tốt, có những trận chơi không tốt. Dù thắng, hoà, hay thua chúng tôi vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng. HAGL tiếp tục tập trung vào từng trận đấu tiếp theo và chưa thể nói điều gì lớn lao vào lúc này được”.

HLV Kiatisak một lần nữa khẳng định cả HAGL và Bình Dương đều gặp may mắn trong trận đấu chiều ngày 2/5. “Chúng tôi có đến 3 lần đưa bóng chạm xà ngang và cột dọc. Ngược lại, chúng tôi cũng có một số tình huống may mắn không bị thủng lưới.

Mục tiêu của tôi đưa HAGL lọt vào trong tốp 3. Đến lúc này, tôi cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ rồi. HAGL muốn vô địch thì phải phấn đấu nhiều hơn nữa. HAGL vẫn còn một trận đấu nữa với Than Quảng Ninh và thêm 5 trận đấu ở giai đoạn hai để cố gắng làm vui lòng người hâm mộ”.

Sau 12 vòng đấu ở V-League 2021, HAGL nhà bầu Đức vẫn độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 29 điểm. Đội bóng phố núi có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, nhưng trận hoà 2-2 trước Bình Dương khiến khoảng khách giữa HAGL và Viettel đã được rút ngắn xuống còn 3 điểm.

    Bình Luận