HLV Park Hang Seo lo lắng: Quang Hải bỏ dở buổi tập

Dù chấn thương của Quang Hải có vẻ không nghiêm trọng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu học trò cưng phải dừng buổi tập để bác sĩ đội tuyển Việt Nam kiểm tra.

  

Video buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 11/12 ở Hà Nội (Bản quyền clip thuộc On Sports):

Chiều 11/12, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sau gần 1 tuần tập luyện, các cầu thủ đều có sự thích nghi nhanh với giáo án tập luyện của HLV Park Hang Seo đưa ra.

HLV Park Hang Seo lo lắng: Quang Hải bỏ dở buổi tập - 1

Quang Hải gặp một chấn thương nhẹ

Tuy nhiên, cũng như những lần tập trung trước đó, chấn thương trở thành nỗi ám ảnh dù khối lượng tập luyện không cao. Trong buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo đã gặp riêng nhiều tuyển thủ để hỏi thăm sức khoẻ. Những cầu thủ được thầy Park trao đổi có Tiến Linh, Hùng Dũng, Quang Hải, Phan Văn Đức, Hoàng Đức.

Trong số này, Tiến Linh có vấn đề ở ngón tay. HLV Park Hang Seo đã hỏi rất kỹ trước khi quyết định cho tiền đạo CLB Bình Dương tiếp tục buổi tập. Tuy nhiên, với trường hợp của Quang Hải thì khác.

HLV Park Hang Seo lo lắng: Quang Hải bỏ dở buổi tập - 3

Quang Hải chỉ vết đau cho thầy Park

HLV Park Hang Seo nói chuyện khá lâu với Quang Hải, và đã được tiền vệ CLB Hà Nội thông báo bị đau ở cơ đùi. Ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã yêu cầu tiền vệ mang áo số 19 phải dừng buổi tập để bác sĩ Choi Ju Young kiểm tra.

Nhìn những bước đi và nét mặt của Quang Hải có thể thấy cầu thủ này không bị chấn thương nghiêm trọng, tuy nhiên, thầy Park không muốn mạo hiểm khi ĐT Việt Nam đang tổn thất lực lượng vì những ca chấn thương vừa xảy ra.

HLV Park Hang Seo lo lắng: Quang Hải bỏ dở buổi tập - 4

Trước đó, Văn Hậu và Hai Long đã phải chia tay đội tuyển vì chấn thương sụn chêm. Văn Hậu được tiến hành phẫu thuật thành công, trong khi Hai Long đã có mặt ở TPHCM để chuẩn bị lên bàn mổ.

Trong ngày 10/12, tân binh Giang Trần Quách Tân cũng bị căng cơ phải tập riêng. Dù đợt tập trung lần này đội tuyển Việt Nam không có giải đấu nào, tuy nhiên điều mà HLV Park Hang Seo lo lắng là chấn thương luôn hiện hữu. Đặc biệt, các tân binh ở đội tuyển Việt Nam đã rất nỗ lực để ghi điểm với thầy Park, đồng nghĩa với việc nguy cơ chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

    Bình Luận