HLV Park Hang Seo phủ nhận coi thường tuyển Trung Quốc

HLV Park Hang Seo lên tiếng phủ nhận về việc chê thể lực các cầu thủ Trung Quốc chỉ đủ đá 30 phút.

Truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về phát biểu của HLV Park Hang Seo rằng, các cầu thủ Trung Quốc chỉ đủ thể lực để chơi trong vòng 30 phút. Trước thông tin này, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Tôi chưa bao giờ nói như vậy, kể cả ở cuộc họp báo chính thức hay không chính thức”.

HLV Park Hang Seo không chê trách thể lực của cầu thủ Trung Quốc.

Ông Park cho rằng, truyền thông Trung Quốc viết vậy để kích thích cầu thủ của họ. “Dù bất lịch sự đến mấy cũng không thể nói như thế, huống hồ tôi lại là HLV trưởng của đội tuyển sắp đá với Trung Quốc. Báo nào đăng như thế là không đúng sự thật”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Đội tuyển Việt Nam bước vào loạt trận thứ 3 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với đội tuyển Trung Quốc. Cả hai đều đặt quyết tâm cao có điểm ở trận đấu này. Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo bày tỏ: “Trận đấu này vô cùng quan trọng với cả hai đội. Sau hai thất bại, bất cứ đội nào cũng muốn có điểm để nuôi hy vọng trong hành trình sắp tới. 

Người hâm mộ Việt Nam rất chờ đợi trận đấu với Trung Quốc. Do đó, tôi cũng có chút áp lực nhưng với tư cách HLV trưởng, tôi hoàn toàn có thể chịu được áp lực này.

Về phía các cầu thủ, họ cũng phải tìm mọi cách cởi bỏ áp lực trước trận đấu. Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng triển khai lối chơi của mình trước Trung Quốc. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải khắc chế lối chơi của họ”.

Ông Park đánh giá cao các cầu thủ nhập tịch cũng như tiền đạo đang thi đấu ở La Liga là Wu Lei. “Giải vô địch quốc gia Trung Quốc rất chất lượng. Bất kỳ cầu thủ nào thuộc danh sách đội tuyển quốc gia đều được kiểm chứng về năng lực”, ông Park cho biết thêm.

Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam diễn ra lúc 0h00 ngày 8/10.

    Bình Luận