HLV Quảng Ninh từ chối nói về vụ nợ lương, thay 5 người 1 lúc vì sao?

HLV Hoàng Thọ của Than Quảng Ninh từ chối nói về chuyện "hậu trường" của CLB, ông lý giải về lý do thay 5 người 1 lúc đầu hiệp 2.

  

Video trận Hà Nội - Than Quảng Ninh ở vòng 9 V-League 2021 (nguồn: Thể thao TV HLV Quảng Ninh từ chối nói về vụ nợ lương, thay 5 người 1 lúc vì sao? - 1):

Hành quân tới sân vận động Hàng Đẫy, gặp CLB Hà Nội vào chiều 11/4, CLB Than Quảng Ninh đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2021 nhưng phong độ các cầu thủ của họ bị đặt một dấu hỏi lớn. Bị nợ lương, thưởng hơn 8 tháng qua, dù được CLB hứa chi trả khoảng 4,5 tỷ đồng ngay sau vòng 9, nhưng có vẻ như vấn đề tiền bạc vẫn "lởn vởn" trong đầu khiến đội khách thi đấu không tốt. 

HLV Quảng Ninh từ chối nói về vụ nợ lương, thay 5 người 1 lúc vì sao? - 2

Hà Nội có chiến thắng đậm trước Quảng Ninh

Sau khi bị chủ nhà ghi bàn ngay phút thứ 2, các cầu thủ Quảng Ninh như vỡ trận, họ liên tiếp thua thêm 3 bàn trong hiệp 1. Thua 4-0, Quảng Ninh không có thêm điểm số, tạm thời tụt xuống hạng 3, nhường vị trí thứ 2 cho CLB Viettel. 

Ngay khi bước vào buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Thọ đã nói cứng về chuyện "ngoài lề" liên quan tới tiền bạc của CLB. "Hôm nay tôi xin phép nói về chuyên môn, không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới "hậu trường" đội bóng Quảng Ninh", HLV Quảng Ninh nói. 

Không nói về chuyện hậu trường, nhưng HLV Thọ thừa nhận: "Như các bạn đã biết CLB chúng tôi đang gặp một số vấn đề (trước khi trận đấu này diễn ra  đã có nhiều lùm xùm liên quan tới tiền lương, thưởng của CLB - PV). Chúng tôi đã không chuẩn bị tốt cho trận đấu này, nhiều vị trí không đảm bảo, hết hiệp 1 tôi buộc phải thay một số cầu thủ".

Nói về quyết định "có một không hai" thay 5 người 1 lúc ở đầu hiệp 2 (nếu chấn thương sẽ không có người thay thế), HLV Quảng Ninh giãi bày: "Tôi không có sức ép nào cả khi đưa ra quyết định đó (thay 5 người), tôi cảm nhận thấy cần phải thay người nên làm luôn. Đơn giản tôi chỉ tận dụng đủ quyền thay người". 

"Tôi chưa có đóng góp gì nhiều cho CLB. Hiện tại lực lượng của đội bóng rất mỏng, chúng tôi vẫn chơi duy trì nhờ lớp cầu thủ có kinh nghiệm dìu dắt những em trẻ. Tôi vô cùng cảm ơn cổ động viên, họ luôn bên cạnh, cổ vũ cho đội bóng ngay cả lúc khó khăn nhất. Đó là niềm tự hào lớn cho CLB", ông Hoàng Thọ cho biết thêm. 

    Bình Luận