Kết quả futsal Việt Nam 1-9 Brazil: Không có bất ngờ

Kết quả bóng đá futsal Việt Nam vs Brazil lúc 0h00 ngày 14/9. Cập nhật kqbd trận futsal Việt Nam vs Brazil hôm nay ở vòng bảng FIFA World Cup 2021.

Trước một đội bóng được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch như Brazil, đội tuyển futsal Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ ở trận ra quân VCK futsal World Cup 2021.

Trong vòng 6 phút đầu tiên của trận đấu, đội trưởng Rodrigo và cú đúp của Ferrao giúp những vũ công Samba vươn lên dẫn trước 3-0.

Phút 14 từ tình huống dàn xếp đá phạt bài bản, Khổng Đình Hùng có pha dứt điểm chính xác ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3.

Không quá bất ngờ khi tuyển Việt Nam thất bại 1-9 trước cường quốc futsal mạnh như Brazil. Ảnh: VFF. 

Như bị chạm vào lòng tự ái của một đội bóng đã từng 5 lần vô địch futsal World Cup, Brazil nhanh chóng có thêm 2 bàn nữa vào lưới Hồ Văn Ý để vươn lên dẫn trước 5-1 khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, thế trận 1 chiều vẫn được những vũ công Samba tạo ra. Dù rất nỗ lực nhưng Văn Vũ và các đồng đội không thể có thêm bàn thắng vào lưới Brazil.

Ngược lại ở một trình độ và đẳng cấp rất cao của mình, đại diện futsal Nam Mỹ có thêm 4 bàn thắng nữa vào lưới tuyển futsal Việt Nam để ấn định chiến thắng 9-1 cho tuyển futsal Brazil.

Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ chạm trán Parama, đội bóng được đánh giá ngang tầm với futsal Việt Nam. Trận đấu này diễn ra lúc 22h00 ngày 16/9.

Đội hình ra sân futsal Việt Nam vs Brazil:

ĐT futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ.

ĐT futsal Brazil: Guitta, Dyego, Ferrao, Gadeia, Rodrigo

Link xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Brazil: TẠI ĐÂY

    Bình Luận