Không phải Công Phượng, SAO HAGL nào được khen hết lời?

Một học trò của “Zico Thái” ở HAGL được HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định đánh giá rất cao sau trận đấu bù ở vòng 3 V-League 2021.

  

Màn trình diễn của Văn Toàn trước Bình Định

“Hôm nay, HAGL và Bình Định đã chơi một trận cống hiến trên sân Pleiku. Ở hiệp một, HAGL nhanh chóng có 2 bàn thắng dẫn trước khiến chúng tôi buộc phải thay đổi lối chơi. Sang hiệp hai, Bình Định chơi hay hơn nhưng chỉ tìm được một bàn gỡ.

Không phải Công Phượng, SAO HAGL nào được khen hết lời? - 1

Văn Toàn ghi bàn và kiến tạo giúp HAGL thắng Bình Định 2-1.

Tôi không quá bất ngờ với phương án kéo Công Phượng xuống chơi ở hàng tiền vệ của HLV Kiatisak. Dù sao, HAGL có nhiều tiền vệ xuất sắc và việc kéo Công Phượng để cầu thủ này có nhiều pha phối hợp đập nhả với Tuấn Anh – Xuân Trường, qua đó kéo dãn hàng thủ đối phương.

Theo tôi, Văn Toàn mới chính là ngòi nổ quan trọng nhất bên phía HAGL. Trước trận đấu này, tôi có cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Văn Toàn rồi. Nhưng phải nói Văn Toàn quá xuất sắc nên chúng tôi không phong toả được cậu ấy”.

Đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định sau trận đấu với HAGL trên sân Pleiku chiều ngày 14/3. Chính Văn Toàn là cầu thủ đón đường chuyền của Công Phượng để mở điểm cho HAGL ở phút thứ 13.

Không phải Công Phượng, SAO HAGL nào được khen hết lời? - 3

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng Kiatisak mang lại nhiều điểm tích cực cho HAGL.

Ngoài ra, Văn Toàn còn có đường kiến tạo cho Brandao lập công, giúp HAGL giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Bình Định. Khi được hỏi về sự thay đổi của HAGL khi đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak, HLV Nguyễn Đức Thắng nói tiếp: “Trước tiên, tôi phải chúc mừng HAGL.

Các cầu thủ HAGL đã có tinh thần tốt hơn hẳn khi họ được dẫn dắt bởi Zico Thái Lan. Bên cạnh đó, họ đã biết tuân thủ lối chơi, có sự tính toán tốt hơn và sẵn sàng để bảo vệ thành quả. Rõ ràng, Kiatisak đã mang đến nhiều nét mới cho HAGL.

HAGL có rất nhiều cầu thủ giỏi, nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình nên họ xứng đáng được dẫn dắt bởi một HLV tốt, để xứng đáng có được vị trí tốt hơn”.

    Bình Luận