Lee Nguyễn trở lại V-League: Tham vọng 10 năm vẫn lớn tới mức nào?

Lee Nguyễn trở lại V-League sau 10 năm sẽ có gì khác biệt so với thời điểm anh còn khoác áo HAGL?

  

Tiền vệ Lee Nguyễn - Ngày trở về sau 10 năm xa cách (Nguồn OnSports)

Sự xuất hiện trở lại của HLV Kiatisuk tại HAGL tạo ra hiệu ứng truyền thông ở V.League và như một cái duyên, khi người học trò của của "Zico Thái" là Lee Nguyễn cũng trở lại Việt Nam để khoác áo CLB TP.HCM. Với Lee Nguyễn, sự trở lại mang đến cho anh rất nhiều cảm xúc.

Lee Nguyễn trở lại V-League: Tham vọng 10 năm vẫn lớn tới mức nào? - 1

Lee Nguyễn trở lại Việt Nam sau 10 năm xa cách

Chia sẻ sau màn tái xuất V-League, Lee Nguyễn cho hay: "Thật tuyệt vời khi cuối cùng tôi đã được ra sân chơi bóng cùng những người đồng đội ở CLB TP.HCM. Tuyệt vời hơn nữa khi chúng tôi đã giành được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này".

10 năm hẳn là một khoảng thời gian đủ dài để một cầu thủ bóng đá chạm tới những đỉnh cao của sự nghiệp. Lee Nguyễn cũng không phải ngoại lệ khi có thể nói, đỉnh cao của anh đã trôi qua với những năm tháng tuyệt vời khiến cả nước Mỹ phải trầm trồ. Giờ đây, tiền vệ 34 tuổi cần một bến đỗ bình yên hơn và TP.HCM chính là điểm đến lý tưởng với tham vọng cũng như những gì Ban lãnh đạo đội bóng này dành cho anh.

Mục tiêu chinh phục bóng đá Việt Nam của Lee Nguyễn thêm một lần được đặt ra và với quyết tâm của ngôi sao này, nhiều người đang đặt kỳ vọng vào một màn trình diễn thăng hoa của cựu cầu thủ HAGL trong màu áo TP.HCM tại V-League 2021.

    Bình Luận