Link xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Panama, FIFA World Cup 2021

Trực tiếp futsal Việt Nam vs Panama ở vòng bảng FIFA World Cup 2021. Cập nhật link xem trực tuyến trận futsal Việt Nam vs Panama lúc 22h00 hôm nay 16/9.

Tuyển futsal Việt Nam đã có trận ra quân không như mong muốn khi thất bại 1-9 trước Brazil. Sau trận thua đậm này, lãnh đạo đội bóng và ban huấn luyện có buổi họp xốc lại tinh thần nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất cho trận đấu thứ 2 bảng D gặp Panama. 

“Trận gặp futsal Brazil, các cầu thủ Việt Nam đã chơi với tinh thần tốt nhất nhưng kết quả thua đậm là điều không ai muốn. Mọi người cần gạt bỏ trận đấu đó sang một bên để có sự tập trung cao nhất ở trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp gặp Panama.

HLV Phạm Minh Giang yêu cầu học trò hạn chế tối đa sai sót cá nhân ở trận gặp Panama. Ảnh: VFF.

Toàn đội sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất để hướng đến chiến thắng, còn việc có vào vòng knock-out hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau vì chỉ có 4 đội xếp thứ 3 ở 6 bảng có thành tích tốt nhất giành vé đi tiếp. Tuy nhiên chúng ta phải biết, futsal Panama rất mạnh chứ không hề đơn giản để có được chiến thắng dễ dàng”, trưởng đoàn Trần Anh Tú chia sẻ.

Đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Panama, HLV Phạm Minh Giang cũng lên kế hoạch chi tiết, phân tích nhiều phương án khác nhau để tiếp cận trận đấu. 

"Panama có nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Phương án của chúng ta là chặn hướng lên bóng, phát động tấn công của đối thủ, hạn chế thấp nhất các pha xử lý bóng qua người.

Các cầu thủ phải tránh mắc những sai sót cá nhân, đặc biệt ở khâu phòng ngự; bên cạnh đó là tăng cường nhiều tình huống dứt điểm cầu môn đối phương", ông Giang phân tích.  

Hiện tại, sau lượt trận đầu tiên của bảng D, tuyển futsal Việt Nam (0 điểm, hiệu số -8) và Panama (0 điểm, -4) đang xếp hai vị trí cuối bảng. Brazil đứng nhất bảng với 3 điểm cùng hiệu số +8, CH Czech xếp thứ hai khi kém chỉ số phụ với hiệu số +4.

Tuyển futsal Việt Nam hạt quyết tâm cao nhất trận cầu "sinh tử" với Panama. Ảnh: VFF.

Theo thể thức thi đấu tại futsal World Cup 2021, hai đội nhất nhì mỗi bảng cùng 4/6 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành tấm vé vào vòng 1/8. 

Đội hình xuất phát:

Đội tuyển Việt Nam: Hồ Văn Ý, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Trần Văn Vũ, Nguyễn Minh Trí.

Đội tuyển Panama: Jorge, Braayan, Adgar, Claudio, Ruman

Link xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Panama: TẠI ĐÂY

    Bình Luận