Link xem trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia: Tấn Trường bắt chính

Trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia lúc 1h ngày 3/9. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Saudi Arabia hôm nay ở vòng loại World Cup 2022.

Saudi Arabia là một trong những quốc gia có nền bóng đá hàng đầu châu lục. Những chú chim ưng xanh đã từng 5 lần dự World Cup vào các năm 1994, 1998, 2002, 2006 và 2018.

Để chuẩn bị cho trận đấu ra quân vòng loại cuối World Cup 2022 gặp đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) trên sân nhà Mrsool Park, tuyển Saudi Arabia đã triệu tập 25 tuyển thủ từ ngày 28/8. Đặc biệt trong danh sách lần này có đến 8 cái tên từng dự World Cup 2018 tại Nga.

Quang Hải và các đồng đội sẵn sàng cho trận đấu gặp chủ nhà Saudi Arabia. Ảnh: Phạm Tuấn.

Trong số 8 cái tên từng thi đấu tại Nga năm 2018, hai ngôi sao Salem Al-Dawsari và Salman Al-Faraj chắc chắn để lại mối bận tâm lớn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong chiến thắng 2-1 trước Ai Cập trên đất Nga, Salman Al-Faraj và Salem Al-Dawsari đều tỏa sáng ghi bàn. Chắc chắn bộ đôi này sẽ là mối nguy hại mà hàng thủ ĐTVN cần đề phòng.

Tuyển Saudi Arabia góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với vị trí nhất bảng D giành 20 điểm, 6 trận thắng 2 trận hòa. Thầy trò HLV Herve Renard ghi 22 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn. Trong khi đó, ĐTVN góp mặt vòng loại cuối với tư cách là một trong năm đội nhì bảng xuất sắc nhất khi giành được 17 điểm sau 8 trận đấu.

Trong quá khứ ĐTVN và Saudi Arabia đã từng hai lần chạm trán nhau ở vòng loại thứ nhất World Cup 2002. Trận lượt đi ngày 13/2/2001, chúng ta thua đối thủ 0-5 và trận lượt về 7 ngày sau đó ĐTVN tiếp tục thất bại 0-4.

Đối đầu với Saudi Arabia, ĐTVN không có được lực lượng mạnh nhất. Trên hàng công, Công Phượng vắng mặt vì công việc gia đình. Trong khi đó Văn Hậu, Minh Vương và Tiến Dũng gặp chấn thương.

Trước trận đấu gặp Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo quyết định loại 2 cầu thủ là tiền đạo Hồ Tuấn Tài và tiền vệ Lê Tiến Anh. Theo dự đoán của các chuyên gia trước một Saudi Arabia đánh giá cao hơn, rất có thể thầy trò HLV Park Hang Seo lựa chọn lối chơi phòng ngự, chờ thời cơ phản công. 

Trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình FPT, VTV5, VTV6 cũng như nền tảng FPT Play và Youtube của FPT.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Saudi Arabia hôm nay

Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Thành Chung, Văn Thanh, Quang Hải, Phan Văn Đức, Tiến Linh

Saudi Arabia: Al-Owais, Madu, Al-Ghannam, Al-Shahrani, Al-Amri, Al-Faraj, Al-Malki, Al-Amri, Al-Dawsari, Al-Shehri, Al Muwallad.

Đội hình ra sân trận Việt Nam gặp Saudi Arabia hôm nay 3/9 (Nguồn: AFC)

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia hôm nay 

LINK 1

LINK 2

LINK 3

LINK 4

    Bình Luận