Nối gót Xuân Trường, Hoàng Đức gặp chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại

Tiền vệ Hoàng Đức là cầu thủ thứ hai của ĐT Việt Nam dính chấn thương trong đợt hội quân lần này.

Ở buổi tập chiều nay (16/5), Hoàng Đức bị đau và phải tập theo chế độ riêng cùng với tiền vệ Xuân Trường. 

Hoàng Đức gặp chấn thương tại mu bàn chân sau một tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập chiều 15/5. Sáng nay, Hoàng Đức cũng đã được đi chup MRI để xác định chính xác hơn về mức độ tổn thương, qua đó các bác sỹ sẽ có hướng điều trị nhằm giúp tiền vệ này có thể trở lại tập luyện bình thường trong thời gian sớm nhất.

Xuân Trường vẫn đang tập riêng sau khi dính chấn thương.

Trước đó, Xuân Trường cũng dính chấn thương trong quá trình tập luyện. Hai cầu thủ này phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Yong. Trong khi đó, Văn Hậu, Lê Văn Xuân và Trọng Hoàng đã có thể tập chung với toàn đội.

Chiều nay (16/5), ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước khi bước vào nội dung chính là các bài rèn chiến thuật, HLV Park Hang-seo đã lồng ghép vào phần khởi động những trò chơi vận động nhằm tạo sự hứng khởi cũng như tạo tăng cường tinh thần kết nối giữa các cầu thủ.

Ngày 26/5, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ bay thẳng sang UAE. Dự kiến, ông Park sẽ loại 10 tuyển thủ. 27 cầu thủ còn lại cùng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ di chuyển sang UAE để tham dự ba trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Buổi tập rộn tiếng cười của ĐT Việt Nam
    Bình Luận